Sao & Đời Sống

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 10

Minh Ngọc
Chia sẻ

Hình ảnh nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng nhóc tỳ vừa được nhận nuôi trên sân khấu đêm diễn thời trang khiến nhiều khán giả xúc động.

Mới đây trong đêm trình diễn thương hiệu thời trang của cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã khiến khán giả bất ngờ khi công bố con nuôi thứ 10 vừa được anh nhận nuôi.

Theo đó ở phần mở màn đêm diễn, nhà thiết kế cùng các con nuôi xuất hiện thay cho lời chào lẫn thông báo rằng việc các con anh nhận nuôi vẫn khỏe mạnh trước khán giả lẫn giới truyền thông.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 10 Ảnh 1
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bồng bế con nuôi thứ 10 trên tay trong show diễn mới đây.

Kết thúc show diễn, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bất ngờ thông báo bé gái xuất hiện ở phần mở màn, được anh ẫm bồng trên tay là con nuôi thứ 10, tên là Đỗ Phạm Thiên Nga.

Đỗ Mạnh Cường xúc động chia sẻ: "Tôi chưa nói thông tin này với bố Huy (Phạm Huy Cận), mẹ, gia đình hay bất kỳ ai. Xin lỗi Huy vì em tự quyết định điều này bằng trái tim của em. Trong show đầu tiên, tôi nêu rõ tâm nguyện là có thể giúp đỡ nhiều trẻ em hơn nữa. Tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày để thực hiện giấc mơ. Điều này không dễ dàng với một người rất bận rộn như tôi".

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 10 Ảnh 2
Show diễn mới đây của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Trước đó vào năm 2020, khi thành lập thương hiệu SIXDO, anh có 6 con nuôi. Hiện tại, con số này đã lên đến 10 bé, gồm Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc), Rồng (Đỗ Phạm Gia Long), Én (Đỗ Phạm Ngân Hà), Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh), Voi (Đỗ Phạm Thái Dương), Sóc (Đỗ Phạm Gia Linh), Linh Đan (Đỗ Phạm Linh Đan), Tít (Đỗ Phạm Gia An), MiMi (Đỗ Phạm Hà My) và Thiên Nga.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 10 Ảnh 3
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bên cạnh các con nuôi cùng người bạn đồng hành Phạm Huy Cận.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết nguồn lợi thu được từ thương hiệu thời trang của chính mình, anh mong muốn có thể giúp đỡ nhiều trẻ nhỏ, không may bị bỏ rơi hoặc có hoàn cảnh bất hạnh. Anh mong sau này khi các con lớn lên, tiếp quản thương hiệu sẽ tiếp tục hành trình lan tỏa những thông điệp tích cực, ý nghĩa mà bản thân anh đang làm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Ngọc

Tin mới nhất