Sao & Đời Sống

Nhà chẳng có gì ngoài điều kiện, Hà Tăng vẫn dạy hai con sớm tự lập

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mặc dù chưa tới 5 tuổi nhưng cả hai nhóc tì nhà Hà Tăng đều đã biết tự lập khiến mẹ vô cùng tự hào.

Dù ít hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Ngoài những lời ngưỡng mộ về nhan sắc xinh đẹp, gia đình hạnh phúc, giàu có, Hà Tăng còn khiến người khác thán phục bởi phương pháp dạy con khoa học, hiệu quả của mình.

Có thể thấy, dù còn nhỏ tuổi, nhưng hai bé Richard và Chloe đều rất tự lập và thông minh. Theo những hình ảnh mà Hà Tăng chia sẻ, cậu con trai 4 tuổi Richard đã biết chăm sóc sân vườn và thậm chí còn tự chế biến món ăn khiến mẹ vô cùng tự hào. Bên cạnh đó, Richard cũng đã giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

Bé Richard đã biết chăm soc sân vườn nhà mình

Lại còn biết tự biết chuẩn bị cho bữa ăn của mình khiến mẹ tự hào thế này đây

Về con gái nhỏ Chloe, không kém anh mình, cô bé cũng thành thạo tiếng Anh, tự trang trí cây thông Noel, tự chơi khi nghỉ học phòng dịch corona,…

Đến nay, dù nhiều người tò mò về gương mặt của hai con nhà đại gia Louis Nguyễn, nhưng Hà Tăng vẫn chọn cách giấu mặt các bé vì muốn Richard và Chloe có cuộc sống bình thường như mọi đứa trẻ khác.

Tăng Thanh Hà là một trong những nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu quý bởi nhan sắc xinh đẹp và đời tư không ồn ào, thị phi. Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân trẻ Louis Nguyễn và có cuộc sống đầm ấm, sang giàu. Chồng Hà tăng con trai ông Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn nổi tiếng giàu có bậc nhất trong lĩnh vực kinh doanh hàng hiệu ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất