Sao & Đời Sống

Giữa nghi vấn Quang Hải hẹn hò gái xinh 1m52, 'người yêu tin đồn' một thời của nam cầu thủ viết status ẩn ý

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Trong khi dân tình đang xôn xao về nghi vấn Quang Hải hẹn hò với cô gái 1m52 thì Thảo Mi - người tình tin đồn trước đó của nam cầu thủ bất ngờ đăng status đầy tâm trạng.

Sau tin đồn “đường ai nấy đi” với Nhật Lê sau 3 năm mặn nồng, mới đây, Quang Hải bị cư dân mạng soi ra nhiều bằng chứng cho thấy anh chàng đã có bạn gái mới cực xinh tên Thanh Thủy với nickname được cư dân mạng đặt cho là cô gái 1m52. Tuy nhiên trước đó, ít ai biết rằng chàng cầu thủ tài năng này còn từng vướng nghi vấn hẹn hò với một girl xinh khác tên Thảo Mi, hiện đang kinh doanh tại TP HCM.

Quang Hải đang vướng nghi vấn hẹn hò với Thanh Thủy.

Trong lúc mối quan hệ giữa Quang Hải và hotgirl 1m52 còn khá mơ hồ khi chưa bên nào lên tiếng khẳng định về mối quan hệ thì cô nàng Thảo Mi này lại bất ngờ đăng tải một status đầy ẩn ý.

Cụ thể, cô nàng viết: “Mẹ tôi dặn: Con hãy yêu người có đạo đức. Đừng yêu người nuông chiều con, những khi tức giận lên thì chẳng xem con ra gì. Con không cần quan tâm lúc vui vẻ họ đối xử tốt với con ra sao, cái quan trọng là khi bực dọc họ có còn đối xử tử tế với con được như lúc đầu hay không.”

Chân dung tình tin đồn cũ của Quang Hải.

Không biết cô nàng có phải đang ám chỉ Quang Hải không nhưng trong hoàn cảnh này, dân mạng cho rằng cô cũng chẳng mấy vui vẻ khi anh chàng lộ ảnh cùng người mới. Đã vậy còn công khai dẫn đi gặp gỡ bạn bè.

Trước đó, từ giữa tháng 5, Thảo Mi vào Quang Hải liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò. Điều này được đồn đoán khi cư dân mạng phát hiện cầu thủ số 19 liên tục “thả tim” ảnh của Thảo Mi trên Instagram và Facebook. Cả hai cũng đều công khai theo dõi tài khoản mạng xã hội của đối phương khiến nhiều khán giả không khỏi đồn đoán về mối quan hệ của họ.

Thảo Mi và Quang Hải từng vướng nghi vấn hẹn hò trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất