Sắc màu Cuộc Sống

Người yêu thay đổi cách trang điểm, Quang Hải U23 hoang mang: 'Đây là ai?'

Mina
Chia sẻ

Cô nàng Nhật Lê chỉ thay đổi cách trang điểm mà khuôn mặt đã trở nên cuốn hút, trưởng thành khiến Quang Hải chẳng thể nào nhận ra.

Không thể phủ nhận sức mạnh của trang điểm bởi từ một cô gái mộc mạc, xinh xắn bỗng trở nên quyến rũ, trưởng thành. Tất nhiên trang điểm đã giúp con gái xinh đẹp gấp bội nhưng nhiều người sẽ gần như thay đổi hoàn toàn với diện mạo khác lạ, chẳng thể nào nhận ra. Thậm chí đến người yêu cũng chẳng thể nhận ra giống như trường hợp của Quang Hải và cô nàng Nhật Lê.

Cô bạn Nhật Lê (Quảng Nam, sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương) luôn xuất hiện bên cạnh Quang Hải với cặp kính và phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Nhưng mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng khiến nhiều người chú ý khi đăng tải bức ảnh trang điểm khá đậm, trông cuốn hút và trưởng thành.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh kèm dòng chữ “Don't ask me” (tạm dịch: Đừng hỏi tôi) nhanh chóng thu hút 14 nghìn like và hàng nghìn lượt bình luận. Đa phần mọi người đều khen vẻ đẹp của cô nàng, một số cho rằng Nhật Lê có vẻ đẹp lai Tây.

Trong hàng ngàn bình luận đó, bình luận của Quang Hải thu hút hơn 1.000 like. Cầu thủ gốc Hà Nội ngạc nhiên và không tin vào mắt mình trước màn “lột xác” của bạn gái. Anh chàng hoang mang viết: “Đây là ai? Trả Lu lại cho tôi?” (Lu là tên thân mật của Nhật Lê).

Bình luận vừa hài hước lại vừa tỏ ra khốn khổ của cầu thủ U23 sau khi xem ảnh của người yêu khiến dân tình thích thú. Đặc biệt, đáp lại bình luận của người yêu, Nhật Lê cùng “lầy lội” không kém: “Ủa bạn là ai vậy? Mình không quen bạn đi ra đi”.

Chính sự “lầy lội” và thân thiện của cô nàng Nhật Lê đã chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. Trong số những “bóng hồng” của các cầu thủ đội tuyển U23, Nhật Lê luôn được mọi người khen ngợi hết lời.

Đáng chú ý là lần fan yêu cầu Nhật Lê kể tật xấu của bạn trai cầu thủ, cô nàng chỉ cười đáp: “Thôi, mình không kể đâu. Ai đời vạch áo cho người xem lưng”.

Nhật Lê trong lần cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam đi thi đấu U23 Châu Á 2018.

Gu trang điểm thường ngày nhẹ nhàng của Nhật Lê.

Cô nàng luôn đồng hành cùng Quang Hải mọi lúc, mọi nơi.

Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật, nhí nhố trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất