Sao & Đời Sống

Người yêu Phan Hoàng bị nghi đụng chạm dao kéo vì nhan sắc xinh tựa búp bê và đây là câu trả lời của cô nàng

Hà My
Chia sẻ

Khánh Hà đã đáp trả người hâm mộ về nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ, ngoài ra cô nàng cũng khá cởi mở khi chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp của bản thân.

Chuyện tình của Phan Hoàng và bạn gái luôn là đề tài được người hâm mộ quan tâm. Dù đã có hơn 3 năm bên nhau nhưng cặp đôi lúc nào cũng ngọt ngào khiến các fan không khỏi ngưỡng mộ.

Dù nổi tiếng với vai trò là bạn gái Phan Hoàng nhưng không thể phủ nhận sức hút đặc biệt của Khánh Hà. Sở hữu nhan sắc xinh như búp bê, khuôn mặt thanh tú, ngoại hình chuẩn cộng với tính cách gần gũi chính là những điều mà mọi người yêu quý ở cô gái này.

Cô nàng Khánh Hà rất chăm chỉ update các hoạt động của mình ở trang cá nhân, mới đây trong một trò chơi hỏi đáp với các fan, cô nàng cũng dành ra những lời khuyên về việc chăm sóc sắc đẹp và những dòng mỹ phẩm Khánh Hà thường dùng.

Trong đó, có một câu hỏi liên quan đến nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể có bạn hỏi: “chị có làm bộ phận gì trên mặt không ạ” và cô nàng lập tức đáp trả: “Chị nhấn mí thôi em nhé, còn lại mặt chị đều là tự nhiên hết”.

Khánh Hà đáp trả nghi vấn thẩm mỹ

Ngoài ra, cô nàng rất được lòng fan hâm mộ và nhận được rất nhiều lời khen cho nhan sắc ngọt ngào và trong sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất