Sao & Đời Sống

Lần đầu đăng ảnh hẹn hò tình tứ, người yêu Hà Đức Chinh bị 'ném đá' tả tơi vì bị cho rằng đang 'hám fame'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, cô nàng Hà Trang đã đăng tải lên mạng xã hội một bức ảnh lấp ló khuôn mặt của một chàng trai cùng với lời chú thích: "Black and Bạch". Ngay lập tức, nhiều người đã nhận danh tính của anh chàng nam chính là tiền đạo Hà Đức Chinh.

Bên cạnh những màn thi đấu trên sân cỏ thì đời sống, tâm tư tình cảm của các cầu thủ cũng được người hâm mộ cực kỳ quan tâm. Trong đó, các sự việc liên quan đến chuyện tình cảm của các cầu thủ luôn đón nhận được sự chú ý của nhiều người khi có bất kì động tĩnh gì.

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang là một trong những cặp đôi nhận được không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Cả hai dính tin đồn hẹn hò đã lâu song họ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.

Hà Đức Chinh và Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018.

Mới đây, cô nàng Hà Trang đã đăng tải lên mạng xã hội một bức ảnh lấp ló khuôn mặt của một chàng trai cùng với lời chú thích: “Black and Bạch”.

Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Phía dưới bức ảnh, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra danh tính của anh chàng nam chính là tiền đạo Hà Đức Chinh.Đây là lần đầu tiên 9X Bắc Giang đăng “bằng chứng” hẹn hò với Đức Chinh rõ ràng và công khai.

Bức ảnh được Hà Trang đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.

Tuy nhiên, ngoài những lời chúc mừng, lại có không ít dân mạng “ném đá”, dùng những lời lẽ bình luận khó nghe cho cô nàng Hà Trang.

Sở dĩ, Hà Trang bị “ném đá” vì những người này cho rằng cô đang “hám fame”, khoe người yêu để được nổi tiếng. Trong khi đó, thời gian gần đây, phong độ thi đấu của Đức Chinh lại không được ổn định. Đồng thời, Đức Chinh cũng đang bị chấn thương khá nặng ở cổ chân, ảnh hưởng đến việc tập luyện và thi đấu.

Hà Trang bị nhiều người “ném đá”.

Tuy nhiên, Hà Trang cũng được không ít cư dân mạng bênh vực, cho rằng hành động này của cô là đang động viên tinh thần cho người yêu của mình, cớ gì lại “ném đá”.

Tài khoản DiemTrinh2711 viết: “Mình thấy chị ấy dễ thương sao ai cũng ném đá chị ấy thế”.

Tài khoản @vadufamily viết: “Đá hay đá dở, bị thương hay chuyện không may xảy ra thì làm sao mà tránh được. Chị Trang đã âm thầm cỡ đó, có khoe mẽ hay gì đâu. Tâm lý con gái có người yêu thì muốn khoe cho cả thế giới biết ấy chứ. Tôi thấy chị ấy làm vậy là tinh tế và biết điều lắm rồi đấy”.

Được biết, nữ sinh khiến trái tim của Đức Chinh rung động chính là Mai Hà Trang (sinh năm 1998), người Bắc Giang. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng nõn nà cùng body rất nóng bỏng, quyến rũ. Mặc dù vẫn còn là sinh viên thế nhưng Hà Trang kiếm được một số tiền đáng mơ ước từ công việc KOLs quảng cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất