Sao & Đời Sống

Người trẻ tìm thấy gì ở fanpage triệu like 'Không Sợ Chó'

T.H
Chia sẻ

Mang lại nhiều tiếng cười giải trí và cập nhật tin tức nóng trên mạng, fanpage triệu like “Không Sợ Chó” là cái tên quen thuộc và được yêu thích bởi giới trẻ. Vậy điều gì đã làm lên sự thành công của fanpage đặc biệt này, giúp họ có được biết đến là fanpage tổng hợp tin tức, đời sống, giải trí có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Người trẻ tìm thấy gì ở fanpage triệu like 'Không Sợ Chó' Ảnh 1

Luôn cập nhật tin tức nhanh chóng, chuyên nghiệp

Với tốc độ thời đại 4.0, tin tức luôn phải cập nhật theo từng phút với chuyển động, diễn biến mới của xã hội. Mỗi ngày, hàng trăm các fanpage lớn nhỏ đều đưa tin và đăng tải nội dung trên Facebook. Nhưng trong số đó, cái tên “Không Sợ Chó” lại có sức ảnh hưởng lớn và thu hút lượt tương tác rất lớn. Với hơn 2.5 triệu lượt like, “Không Sợ Chó” ghi dấu trong cộng đồng là trang tổng hợp tin tức, cung cấp thông tin thời sự, văn hóa, đời sống và giải trí dành cho giới trẻ.

Điều làm nên dấu ấn đặc biệt của “Không Sợ Chó” với người dùng là thông tin luôn được cập nhật nhanh chóng, chuyên nghiệp. Tin tức được đăng tải trên fanpage đều là những tin tức được trích dẫn từ những nguồn báo chí uy tín, tránh đưa tin sai, tin giả gây hoang mang dư luận và hậu quả nghiêm trọng. 

Người trẻ tìm thấy gì ở fanpage triệu like 'Không Sợ Chó' Ảnh 2

Với nội dung tin tức, “Không Sợ Chó” sử dụng một khung ảnh riêng cho nội dung này, thống nhất về cách đăng tải nội dung tin tức xuyên suốt trên fanpage. Người dùng giờ đây đã rất quen thuộc với phần khung tin tức với hình ảnh và dòng chữ vàng tóm tắt ngắn gọn tiêu đề bài viết, dễ tiếp cận và nhận diện.

Nội dung chọn lọc, nhân văn và sáng tạo

Năm 2022, chủ sở hữu hệ thống fanpage “Không Sợ Chó” cùng với các group cộng đồng thành lập Công ty TNHH Một thành viên KSC Groups. Đây là bước chuyển mình quan trọng và dấu mốc đánh dấu sự thay đổi của Không Sợ Chó trở thành fanpage được tối ưu hơn về nội dung với đội ngũ quản trị viên/biên tập viên nội dung trang.

Là fanpage có sức ảnh hưởng lớn và lượng tương tác cao, “Không Sợ Chó” rất chú trọng đến nội dung đăng tải và sự lan tỏa trong cộng đồng. Hướng đến đối tượng đa số là người trẻ, fanpage triệu like này tập trung vào đưa tin tức về những sự kiện quan trọng trong nước và quốc tế, các vấn đề nóng trong đời sống và trang bị thêm cho người trẻ các nội dung về pháp luật, xã hội. Nhiều vấn đề đời sống được đưa ra bàn luận để người trẻ thấy được cái nhìn đa chiều, cũng như những quy định pháp luật cần biết.

Người trẻ tìm thấy gì ở fanpage triệu like 'Không Sợ Chó' Ảnh 3

Đan xen giữa nhiều chủ đề và nội dung nhưng “Không Sợ Chó” vẫn quan tâm đến những giá trị nhân văn, nội dung tích cực như những bài viết chia sẻ, câu chuyện về những người thật - việc thật đang từng ngày đóng góp cho xã hội. Mỗi câu chuyện nhân văn được lan tỏa nhận về hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận khiến những điều nhân văn tốt đẹp đến gần hơn với người dùng.

Một điểm nhấn khác ngoài tin tức là những nội dung giải trí được đội ngũ “Không Sợ Chó” sưu tầm, tổng hợp và sáng tạo cũng đem đến nhiều tiếng cười và sự giải trí cho người dùng. Những đoạn tin nhắn hài hước, những hình ảnh vui nhộn và những dòng trạng thái “nói hộ lòng người” khiến nhiều người tương tác và bình luận bày tỏ sự thích thú, đồng tình.  

Người trẻ tìm thấy gì ở fanpage triệu like 'Không Sợ Chó' Ảnh 4

Sức ảnh hưởng ngày càng lớn trong cộng đồng truyền thông, giải trí

Không thể phủ nhận vị trí của “Không Sợ Chó” trong lòng người trẻ bởi lượt thích trang vẫn tiếp tục tăng lên và lượng tương tác rất lớn bên dưới mỗi bài viết. Bên cạnh đó, Không Sợ Chó còn khẳng định thương hiệu truyền thông của mình khi trở thành đối tác truyền thông của nhiều đơn vị lớn như: Vingroup, Viettel, FPT Telecom, Samsung, VNPT, Shopee, Golden gate, VPbank, TPbank, Grab, CGV, VTC,...

Người trẻ tìm thấy gì ở fanpage triệu like 'Không Sợ Chó' Ảnh 5

Theo anh Trịnh Hùng Quý, người đứng đầu Công ty TNHH Một thành viên KSC Groups, “Không Sợ Chó” ngày càng mở rộng phát triển thành đơn vị truyền thông chuyên nghiệp hơn. Đội ngũ quản trị viên/biên tập viên của KSC Groups, gồm các bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ luôn cố gắng năng động, sáng tạo hơn. Anh Quý chia sẻ thêm, Không Sợ Chó đang đi đúng lộ trình là fanpage tổng hợp tin tức xã hội, đời sống, giải trí dành cho giới trẻ. 

Trong thời gian tới, Không sợ chó cũng hướng tới trở thành đối tác truyền thông của nhiều thương hiệu lớn khác, mở rộng hợp tác với những chiến dịch truyền thông, quảng bá hiệu quả. Xa hơn, KSC Groups hướng đến những chiến dịch cộng đồng quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của đất nước cũng như những chiến dịch nhân văn khác.

Fanpage Không Sợ Chó là nơi người dùng Facebook tìm thấy những tin tức nhanh chóng, chính xác cùng với những nội dung giải trí hài hước và thú vị. Với nội dung ngày càng tối ưu, Không Sợ Chó dự kiến sẽ là fanpage ngày càng được giới trẻ biết đến và theo dõi nhiều hơn.

Fanpage: 

https://www.facebook.com/khongsocho.official

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất