Sao & Đời Sống

Người thân hé lộ tên nhóc tỳ nhà Đông Nhi-Ông Cao Thắng và sở thích trong thời kì thai nghén của nữ ca sĩ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trợ lý Đông Nhi mới đây khiến dân tình thích thú khi vô tình tiết lộ tên thân mật của nhóc tỳ và sở thích trong thời kì thai nghén của nữ ca sĩ.

Thời gian vừa qua, thông tin Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng cho Ông Cao Thắng nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo dân mạng. Vậy là sau 5 tháng về chung một nhà bằng đám cưới “siêu khủng”, cặp đôi đã đã đón chào “quả ngọt” đầu tiên. Nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cho niềm vui này của cặp đôi.

Được biết, hiện tại Đông Nhi đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ nên thường xuyên cảm thấy thèm ăn. Mới đây, trợ lý của nữ ca sĩ nhận được nhiều chú ý khi bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn “thèm ăn” của Đông Nhi. Theo đó, nữ ca sĩ bị “nghiện” trà sữa cũng như các món ăn vặt như: bánh xếp, chả giò.

Bên cạnh đó, người trợ lý này còn “vô tình” tiết lộ biệt danh của em bé nhà Ông Cao Thắng trên trang cá nhân. Được biết, nhóc tỳ có tên vô cùng đáng yêu là “bé Sữa”.

Ngay sau đó, những chia sẻ thú vị này đã nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Trước đó, Đông Nhi từng khiến người hâm mộ thích thú khi thông báo mang thai trên trang cá nhân: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con”.

Nói về cảm xúc của cặp đôi khi nhận được thông tin này, quản lý giọng ca Khóc cho biết, cả hai đều vui mừng, hồi hộp chờ đợi từng ngày để đón chào thành viên mới.

Chặng đường yêu thương đầy cảm xúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong suốt mười năm luôn nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm từ phía dư luận. Cả hai đã chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ cùng bạn bè thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất