Người Mỹ phản ứng ra sao khi nếm thử món ăn Việt?

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Cụ thể, họ sẽ được ăn cơm tấm, bánh xèo, chè ba màu... Hãy xem họ nhận xét gì sau khi ăn ẩm thực đường phố Việt Nam.

Ẩm thực đường phố từ lâu đã trở thành một đặc sản riêng của Việt Nam, hấp dẫn bao nhiêu thực khách, thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả các món ăn phổ biến như Phở. Tuy vậy, không phải du khách nào cũng ăn được đồ ăn đường phố Việt Nam. Cảm giác như khi người nước ngoài thử đồ ăn Việt Nam cũng giống như bạn đang cố gắng hết sức để thử cà ri cực cay của Ấn Độ vậy - chắc chắn là luôn mang lại sự thích thú, háo hức và đầy tò mò.

Vậy người nước ngoài, cụ thể là người Mỹ, sẽ phản ứng ra sao nếu họ được cho ăn Bánh xèo, Cơm tấm, Chè ba màu…nhỉ? Họ có ăn được nước mắm không? Mắm tôm thì sao? Chắc chắn ai cũng sẽ tò mò. Vậy hãy xem clip sau đây!

Có thể thấy, khi thử qua một loạt các món ăn phổ biến của người Việt như Nem nướng cuốn, Cơm tấm, Bánh xèo… thì đa số những bạn trẻ người Mỹ này đều ăn ngon lành và không bị khó chịu về vị giác, trừ 1 người không thể chịu được mùi… nước mắm. Họ còn có 1 số phản ứng và nhận xét vô cùng ngộ nghĩnh, hài hước. Thậm chí, có anh chàng còn tuyên bố, từ giờ đến hết đời chỉ muốn ăn đồ ăn Việt Nam thôi!

streetfoodviet01

streetfoodviet02 streetfoodviet03

>>Xem thêm:

Vừa đến Hà Nội, March (Tuổi Nổi Loạn) đã check in Hồ Gươm trước tiên

Phượt thủ chính hiệu cũng phải ‘nhũn’ người sợ hãi cây cầu kính này

Khám phá kiến trúc miền Trung giữa Sài Gòn

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất