Sao & Đời Sống

'Người đàn ông mang thai đầu tiên tại Việt Nam' chính thức 'vượt cạn' thành công

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau 3 năm về chung một nhà, cặp đôi chuyển giới đã chính thức đón chào đứa con đầu lòng trong sự chúc phúc của mọi người.

Năm 2017, đám cưới của cặp đôi Minh Anh và Minh Khang từng “gây bão” cộng đồng mạng khi có “chú rể là nữ, cô dâu là nam”. Theo đó, cặp vợ chồng này đều là người chuyển giới. Người vợ là Minh Anh (tên thật là Đặng Khắc Nguyên) chuyển giới từ nam sang nữ và người chồng là Minh Khang (tên thật là Đào Thị Kiều Trang) chuyển giới từ nữ sang nam.

Sau 3 năm về chung một nhà, cả hai đã chính thức thông báo có tin vui. Vì vậy, Minh Khang đã trở thành “người đàn ông” đầu tiên tại Việt Nam mang thai. Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Anh gây chú ý khi hạnh phúc thông báo chồng mình “vượt cạn” thành công. Được biết, em bé là một cô công chúa và hoàn toàn khỏe mạnh.

Minh Anh xúc động: “Giây phút đáng nhớ nhất trong đời ba mẹ, khóc cạn nước mắt. Cảm ơn công chúa nhỏ đã cùng ba Chuột vượt cạn thành công. Một năm quá nhiều điều trọn vẹn. Cảm ơn trời thương, mong cuộc đời con gái sẽ bớt bão giông, được bình an của trời giúp con vượt qua tất cả. Giỏi lắm con gái ơi. 9 tháng ròng rã gia đình mình gặp nhau rồi nè, an nhiên con nhé, ba mẹ luôn bên con. Đặng Ngọc Thiên An, được bình an của trời”.

Kèm theo đó là bức hình chụp ảnh siêu âm con gái của hai vợ chồng.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Minh Anh và Minh Khang. Bên cạnh đó, cả hai cũng chân thành cảm ơn mọi người vì đã quan tâm, chung vui cùng gia đình nhỏ của mình.

Được biết, trong thời gian mang thai, Minh Khang không có dấu hiệu ốm nghén mà chỉ đau nhức chân tay.

Minh Khang cũng tiết lộ kế hoạch sau khi sinh xong sẽ cho em bé dùng sữa ngoài để đảm bảo sức khỏe cho con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất