Sao & Đời Sống

Sitang Buathong, 'người chuyển giới đào hoa' từng nổi tiếng nhất mạng xã hội Thái Lan bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù ngoại hình kém bắt mắt nhưng đến nay, người chuyển giới nổi tiếng Thái Lan - Sitang Buathong vẫn được 2 chàng trai si mê, một người đã là chồng của bà.

Sitang Buathong bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ việc làm clip nhái lại Diệp Phúc Đài, một ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan. Không lâu sau đó, bà tiếp tục gây sốc vì liên tục cặp kè với trai trẻ khiến nhiều cô gái phải ghen tị. Mặc dù vóc dáng vẫn hơi thô cứng và da mặt không được mịn màng sau khi chuyển giới, Sitang Buathong vẫn được ban trai yêu thương hết mực và luôn tự tin khoe những bức mình của mình lên trang facebook cá nhân.

Hiện tại, Sitang Buathong có hơn 500.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân và cư dân mạng xứ chùa vàng tặng biệt danh “người chuyển giới đào hoa nhất Thái Lan”.

Dù ngoại hình không được bắt mắt nhưng Sitang Buathong vẫn khiến 2 người đàn ông si mê và tự nguyện theo đuổi. Vào ngày sinh nhật thứ 57 của Sitang Buathong, bà khiến dân tình hốt hoảng khi chia sẻ đoạn clip khóa môi bạn trai say đắm lên trang cá nhân. Sau khi đăng tải, hình ảnh nhanh chóng gây “sốt” trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc ôm hôn gấy sốt trên mạng xã hội Thái Lan

Sở hữu ngoại hình không bắt mắt, lại ở tuổi lục tuần nhưng nhiều người phải công nhận tài năng thu hút trai trẻ thì không ai bì kịp người phụ nữ này. Mới đây, bà cùng bạn trai lâu năm đã hoàn tất thủ tục đăng kí kết hôn, chính thức vợ chồng.

Dù đã được trang điểm kỹ lưỡng nhưng Sitang Buathong vẫn không thể nào che khuyết điểm.

Trước đó, Sitang Buathong từng quyết định tìm đến phương pháp thẩm mĩ để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên kết quả vẫn không khả quan. Có lẽ nguyên nhân đến từ việc tuổi đã lớn lại không có điều kiện chăm sóc da tốt từ lúc mới chuyển giới.

Vốn đã rất tự tin về bản thân, nên dù việc cải thiện làn da không được thành công vẫn không ngăn cản được việc Sitang Buathong tiếp tục đăng tải hình ảnh đời thường của mình và những bức ảnh bên cạnh các chàng trai trẻ lên mạng xã hội để chia sẻ với mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất