Sao & Đời Sống

Người chụp ảnh có tâm như thế này mới là bạn tốt!

Mina
Chia sẻ

Ai là "nhà tài trợ" thường xuyên cho những tấm hình "so deep" của bạn, chắc chắn sẽ là hội bạn thân chụp hình có tâm. Chính vì thế hãy đối xử tốt với họ.

Chụp ảnh ở đâu không quan trọng, quan trọng là ai là người chụp. Tiền đâu ra mà suốt ngày đi uống cafe, trà sữa hay đi xem phim để check in xin ít “like dạo”? Chính vì thế hãy đối xử tốt với hội bạn thân bởi họ là “nhà tài trợ” cho những bức hình “so deep” mà lại miễn phí.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 2 cô “cool ngầu” điều khiển chiếc xe gắn máy khiến cư dân mạng ngã ngửa và cười ra nước mắt khi xem đến giây cuối.

Con gái có ai mà không thích chụp ảnh bởi vậy clip “sống ảo thần thánh” trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Mặt khác, bạn thân, thân ai người ấy lo đâu phải khi nào cũng đúng. Lâu lâu để tu bổ tình cảm phải nhờ chúng chụp ngay cho tấm ảnh sống ảo.

Trước đó thì ai cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu nhìn ảnh chụp hộ mà muốn “độn thổ”. Bởi vậy, ngay khi xem xong clip này, chúng ta nên học cách để trở thành một nhiếp ảnh gia có tâm. Nào căn góc, căn ánh sáng cẩn thận và bày cho chúng diễn, nhắc nó tạo dáng, đổi kiểu.

Chuẩn bị thật ngầu!

Vượt hàng ngàn rặng cây, xe tôi lao nhanh trên đường.

Và đây là sự thật!

Clip xuất hiện, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý. Hàng nghìn bình luận, lượt gắn tên bạn bè với hàm ý: “Học đi, mấy nữa chụp cho tui!”.

“Thiết nghĩ, bà nên học ngay một khóa này để còn chụp ảnh cho mình. Bình thường mình cao 1m6 mà bạn thân chụp cứ như thấp 1m1”, một tài khoản gắn tên bạn thân vào “dằn mặt”.

“Đó mới bảo hơn nhau ở hội bạn thân mà! Học ngay và luôn đi không quan trọng chụp ở đâu mà ai mới là người chụp”, tài khoản T.P bày tỏ quan điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất