Sao & Đời Sống

Người chồng cũ mà nữ ca sĩ Siu Black vừa tái hợp sau 10 năm là ai?

Khải Anh
Chia sẻ

Mới đây, 'Họa mi núi rừng' Siu Black đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại. Câu chuyện nữ ca sĩ quay lại với chồng cũ đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Sau scandal nợ nần vào năm 2013, Siu Black gần như biến mất khỏi làng giải trí. Chị lui về ở ẩn tại quê nhà Kon Tum sống cùng gia đình. Thỉnh thoảng, Siu Black cũng góp mặt biểu diễn trong nhóm ca đoàn nhà thờ.

Mới đây, “Họa mi núi rừng” Siu Black bất ngờ tái xuất với ngoại hình khác lạ. Được biết, chị đã giảm từ 72 kg xuống còn 54 kg. Nữ ca sĩ cho biết chị đang tận hưởng cuộc sống vui thú bên vườn tược, chăn nuôi. Chị hiện đang có ba chuồng heo đầy ắp lợn.

Trong một chia sẻ gần đây với báo chí, Siu Black tiết lộ rằng chị đã tái hợp chồng cũ và về chung một nhà. Cơ duyên đến từ lần đám cưới con trai, các con đều mong muốn bố đứng cùng mẹ trong một khung ảnh. Vậy nên chị đã chấp nhận xóa bỏ những hiểu lầm xưa và cùng chồng cũ xây dựng lại hạnh phúc gia đình. Điều này làm người hâm mộ khá bất ngờ và tò mò về danh tin chồng cũ của Siu Black.

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình

Được biết, chồng cũ Siu Black là Nguyễn Đức Hùng, anh từng là vận động viên bóng chuyền ở tỉnh Đắk Lắk. Vào năm 1987, cặp đôi lần đầu gặp gỡ nhau trong buổi biểu diễn của Siu Black tại Campuchia. Cả hai quyết định tìm hiểu và tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, mối quan hệ này từng bị gia đình cấm cản vì khác dân tộc, phong tục tập quán.

“Tôi là người dân tộc Ba Na lại yêu người dân tộc Kinh nên gia đình cấm cản, không cho yêu. Tôi đã tự chia tay anh ấy ở Đắk Lắk và bỏ về Kon Tum để cắt đứt liên lạc, nhưng vì yêu quá anh ấy lại lên Kon Tum tìm. Lúc ấy, cả dòng họ bao vây, người này hỏi, người kia hỏi với khuôn mặt đằng đằng sát khí và không cho lấy nhau vì cuộc sống, tiếng nói, phong tục tập quán khác nhau”, nữ ca sĩ chia sẻ về chuyện tình của mình với báo chí.

Dẫu vậy, cả hai vẫn hết lòng yêu thương và sau 3 năm tìm hiểu, Siu Black cùng VĐV Nguyễn Đức Hùng quyết định kết hôn. Hai con trai là Nguyễn Siu Mạnh (1989) và Nguyễn Siu Hiếu (1991) lần lượt ra đời. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 10 năm do những mâu thuẫn phát sinh không thể hàn gắn được. Thời điểm bấy giờ, Siu Black đang trên đỉnh cao sự nghiệp với lịch diễn dày đặc. Chị cũng hiếm có thời gian rảnh để chăm lo và vun vén gia đình.

Siu Black và con trai đầu Nguyễn Siu Mạnh

Siu Black cùng con trai út Nguyễn Siu Hiếu

Chia sẻ thêm với SAOstar, nữ ca sĩ Siu Black cho biết dù tái hợp sau 10 năm nhưng chị và chồng cũ chỉ xem nhau như những người bạn. Trong nhà có thêm người đàn ông nên cảm thấy an toàn mỗi khi chị đi xa. Ông xã cũng phụ giúp chị chăm sóc gia đình, vườn tược. Hiện Siu Black đang có cuộc sống khá yên bình và hạnh phúc sau những biến cố thăng trầm.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất