Sao & Đời Sống

Ngọc Trinh tiết lộ 'cách trả thù tốt nhất với những kẻ không ưa', giữa nghi vấn bị Ngân 98 'đá đểu'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Ngọc Trinh bỗng đăng tải dòng trạng thái tiết lộ 'cách trả thù' những kẻ muốn làm cô tổn thương.

Vừa qua, Ngân 98 được cho là đã “đá xéo” Ngọc Trinh trong những bài đăng trên trang cá nhân, ngược lại “Nữ hoàng nội y” vẫn giữ thái độ bình thản. Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Trinh bỗng đăng tải dòng trạng thái tiết lộ “cách trả thù” những kẻ muốn làm cô tổn thương.

Cụ thể, Ngọc Trinh viết: “Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm. Những kẻ không ưa bạn sẽ chực chờ sơ hở để làm bạn buồn, bạn khóc, bạn tổn thương và mục đích là khiến bạn không gượng dậy được. Đó là những lúc bạn cần mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu người ta làm bạn buồn 1, hãy tạo niềm vui gấp 10 lần như thế. Chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách trả thù tốt nhất”. 

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người cho rằng đây là hành động “ngầm đáp trả” của Ngọc Trinh với Ngân 98 sau khi bị đàn em “đụng chạm”.

Trước đó, Ngân 98 nhận phải nhiều “gạch đá” từ dư luận khi đăng bài phân trần trước những đồn đoán không hay về bản thân nhưng lại nhắc đến Ngọc Trinh. Không ít người cho rằng cô nàng đang mỉa mai, đá xéo chân dài này.

Theo đó, Ngân 98 viết: “Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh luôn í. Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm gái nó bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm.

Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái”.

Sau khi bị chỉ trích, Ngân 98 lập tức đáp trả rằng: “Mình đâu có nói chị Trinh làm gái. Mấy bạn cố tình hiểu sai chị vậy”. Sau đó, cô còn giải thích thêm: “Status mình có ghi là chị Trinh làm gái hả mọi người? Chị Trinh là idol của Ngân đó”. Sau đó, cô đã đổi tên Ngọc Trinh thành “Chinh” để tránh những bàn tán.


SAOstream - Ngọc Trinh chia sẻ về khoảng thời gian “đen tối”, dự định “đập hộp” nhà giá khủng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất