Sao & Đời Sống

'Ngọc nữ bolero' Tố My hối hận vì mải chạy show nên ăn Tết xa quê

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cảm thấy có lỗi về quyết định ăn Tết xa quê của mình cách đây 2 năm và cô khẳng định sẽ không bao giờ nhận show Tết mà dành thời gian cho gia đình trong những ngày vô cùng đặc biệt này.

Ca sĩ Tố My là gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu mến nhạc bolero. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng cùng ngoại hình xinh đẹp, những năm qua Tố My không ngừng cống hiến cho nghệ thuật, lao động hết mình để phục vụ công chúng gần xa. Mới đây, Tố My vừa vinh dự nhận giải thưởng Mai Vàng 2019 như một phần thưởng cho sự nỗ lực của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng.

Tố My nhận giải Mai Vàng 2019

Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được thành công hôm nay, đôi lần Tố My phải gác lại niềm vui sum vầy với gia đình trong dịp Tết đến xuân về. Thay vào đó, cô dành trọn thời gian để đi diễn phục vụ khán giả.

Chia sẻ câu chuyện xảy ra trong quá khứ trên sân khấu Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng, Tố My bồi hồi cho biết 2 năm trước, cô quyết định ăn Tết xa quê và đêm 30 vẫn còn đi hát và đó là lần đầu tiên cô ăn tết xa gia đình.

“Đến bây giờ My vẫn còn hối hận và thấy có lỗi với ba mẹ rất nhiều vì mình đi làm cả một năm lại không về cùng ba mẹ có một ngày như vậy mình cũng không về”, nữ ca sĩ xúc động kể lại.

Năm đó, ca sĩ Tố Ny - em gái Tố My cũng không về ăn Tết cùng gia đình khiến cho ba mẹ cô hết sức buồn lòng. “Thời khắc giao thừa khi mình diễn xong, đi trên đường về thì mình gọi điện về cho gia đình để chúc Tết thì ba mẹ My khóc rất là nhiều. Tự nhiên lúc đó My tỉnh ra và thấy tại sao mình lại có lỗi quá vậy nè”, Tố My chia sẻ.

Tố My cũng khẳng định từ sau lần đó, cô tuyệt đến không nhận show Tết và sẽ về nhà trước ngày 30 âm lịch để cùng đoàn viên với gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất