Sao & Đời Sống

Ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp như gái đôi mươi của bà mẹ tuổi tứ tuần

khánh vy
Chia sẻ

Tuy không quá thường xuyên nhưng mỗi khi các trang trang mạng xã hội 'rộ trend' khoe phụ mẫu là giới trẻ lại thi nhau hưởng ứng nhiệt tình.

Tại cái thời mà công nghệ còn chưa phát triển, photoshop chưa làm bạn với phái đẹp thì những bà mẹ như mẫu thân của cô bạn dưới đây xứng đáng là “cực phẩm” thời còn xuân sắc.

Mới đây, một cô gái đến từ Trung Quốc đã đăng tải những bức ảnh thời trẻ và hiện tại của mẹ mình mạng xã hội khiến cho cư dân mạng phải thốt lên 4 chữ “thần tiên tỷ tỷ”.

Những bức ảnh được đăng kèm với đôi lời tâm sự của cô gái trẻ về vị mẫu thân xinh đẹp của cô: “Có lẽ chính là khi đi với nhau người khác sẽ tưởng chúng tôi là chị em. Và khi nhìn những bức ảnh dưới đây các bạn cũng sẽ ngạc nhiên và hỏi đây thực sự là mẹ của tôi à. Bạn cũng có thể tâm sự, chia sẻ suy nghĩ của mình với mẹ như chị em, thảo luận về mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, hay là cùng đi du lịch, đi mua sắm, thảo luận về các loại quần áo, giày dép ưa thích. Hơn nữa gu thẩm mỹ của mẹ tôi lại còn cực kì hợp tôi. Mẹ tôi nhiều khi còn trông giống như một cô bé, khiến người khác vừa muốn cưng chiều vừa muốn trêu ghẹo vậy á. Nhưng ở trước mặt tôi, mẹ lại mạnh mẽ như siêu nhân”.

Người đẹp tuổi tứ tuần hiện đã bước sang tuổi 45. Bà sở hữu khuôn mặt thanh tú với đôi mắt đen láy, chiếc mũi cao dọc dừa toát lên vẻ dịu dàng nữ tính thu hút mọi ánh nhìn.

Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà bà mẹ cực phẩm này còn có vốn trí thức khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài việc theo học tại Đại học ngoại ngữ Bắc Kinh thì bà còn là cử nhân của 2 trường Đại học Kinh doanh và Kinh tế Quốc tế. Có thể nói mẹ của chủ bài đăng chính là “con nhà người ta” chính hiệu thời bấy giờ, vừa thông minh vừa xinh đẹp, dù sở hữu vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng nhưng nội tâm lại vô cùng mạnh mẽ, kiên cường.

Ngay từ khi còn trẻ, gu thời trang của vị “thần tiên tỷ tỷ” U50 này đã được đánh giá cao và được cư dân mạng khen ngợi hết lời

Bức ảnh chụp chung ba và mẹ của chủ bài đăng

Vị mẫu thân của của cô gái trẻ sở hữu vẻ đẹp không thua kém gì các “chị đẹp” trong những bộ phim Hàn Quốc đình đám thời gian gần đây

Người đẹp tuổi tứ tuần sở hữu góc nghiêng thần thánh đến ngỡ ngàng. Nếu không nói chắc hẳn mọi người đều nghĩ đây là hình ảnh của cô gái tuổi đôi mươi

Khi đã là mẹ của đứa con gái tuổi đôi mươi bà vẫn giữ cho mình phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch và đặc biệt rất hợp với gu thẩm mỹ của con gái.

Hình ảnh chụp chung của chủ bài đăng và bà mẹ “thần tiên tỷ tỷ” của mình

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất