Sao & Đời Sống

Ngỡ ngàng nhan sắc 'không phải dạng vừa' của hai cô con gái nhà NSUT Chiều Xuân

Vũ Hà
Chia sẻ

Cả hai chị em đều thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ. Nếu chị cả Hồng My duyên dáng, ngọt ngào đúng kiểu con gái Hà Thành thì em út Hồng Khanh lại toát lên sự năng động, cá tính không thua kém bất kì hot girl đình đám nào hiện nay.

Diễn viên Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân có hai cô con gái tên là Hồng My và Hồng Khanh. Trong khi Hồng My đã lập gia đình và làm mẹ, Hồng Khanh - cô con gái út trong nhà đã bước vào giai đoạn dậy thì.

Dù cách nhau tận 17 tuổi, song 2 chị em Hồng My- Hồng Khanh rất thân thiết với nhau. Cả hai cô con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân đều thừa hưởng vẻ đẹp từ bố mẹ dù mỗi người toát lên nét cá tính khác nhau.

Ba mẹ con NSUT Chiều Xuân

Vốn nổi tiếng với lối sống kín đáo, cô con gái cả của nghệ sĩ Chiều Xuân ít khi chia sẻ cuộc sống cá nhân. Mãi gần đây, Hồng My mới chịu chia sẻ diện mạo gái 2 con của mình, khiến bao người ngạc nhiên vì màn tái xuất đầy rạng rỡ. Trông cô khá thanh thoát, dịu dàng, không hề giống một bà mẹ bỉm sữa đang ở cữ tí nào.

Vẻ đẹp rạng rỡ của bà mẹ hai con Hồng My - cô con gái lớn của Chiều Xuân

Vợ chồng Hồng My

Từ trước đến nay, Hồng My vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ không chỉ vì tài năng mà bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mang nét của người phụ nữ Việt Nam truyền thống. Chính nghệ sĩ Chiều Xuân cũng từng chia sẻ cô con gái lớn của mình mang nét cổ điển thừa hưởng từ bà nội.

Hồng My mang vẻ đẹp của người phụ nữ Việt truyền thống

Hai mẹ con NSUT Chiều Xuân

Hồng My mặc dù đã làm mẹ nhưng vẫn được khen ngợi trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Cô gái sinh năm 1988 đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông.

Dạo gần đây, cô con gái thứ 2 của NSUT Chiều Xuân trở thành “từ khóa” được nhiều người tìm kiếm vì bất ngờ với vẻ ngoài phổng phao độ dậy thì.

Từ cô bé sở hữu vẻ ngoài khá mũm mĩm, con gái thứ hai của Chiều Xuân giờ đã lớn ra dáng thiếu nữ. Hồng Khanh được nhiều người yêu mến vì có vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và gu thời trang sành điệu. Trên mạng xã hội, con gái Chiều Xuân cũng thu hút hơn 57 nghìn người theo dõi, không hề thua kém hot girl nào.

Cô bé từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

Hồng Khanh sớm bộc lộ thiên hướng nghệ thuật. Không chỉ hát hay, cô bé còn có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ như: piano, guitar và đàn ukulele. Hiện tại, ngoài thời gian đi học, con gái Chiều Xuân còn đi biểu diễn ca nhạc.

Vẻ ngoài ngọt ngào của Hồng Khanh

Bức ảnh được Hồng Khanh chia sẻ trên trang cá nhân gần đây

Mới bước sang tuổi 15, Hồng Khanh mang vẻ đẹp căng tràn sức sống đan xen với vẻ ngọt ngào thừa hưởng từ mẹ.

Vẻ ngoài của Hồng Khanh không thua kém hot girl nào

Con gái út của vợ chồng nghệ sĩ Chiều Xuân - Đỗ Hồng Quân hứa hẹn là một hot girl trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất