Sao & Đời Sống

Nghệ sĩ Xuân Hương: 'Cuộc sống của tôi không có chữ cô đơn tồn tại trong suy nghĩ'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nghệ sĩ Xuân Hương quan niệm, cuộc sống có cô đơn hay không là do bản thân mỗi người quyết định cách sống, lối suy nghĩ. Và với bà, từ "cô đơn" không tồn tại trong đầu.

Những ngày qua, Xuân Hương là cái tên được khán giả nhắc đến khá nhiều sau khi nữ nghệ sĩ liên tiếp chia sẻ loạt tâm thư theo chương hồi về cuộc sống hôn nhân trong quá khứ với MC Thanh Bạch, qua đó hé lộ không ít sự thật “động trời” về chồng cũ, “vén màn” đời sống vợ chồng được bà ví như “địa ngục trần gian”.

Bên cạnh đó, công chúng cũng bày tỏ sự quan tâm đến cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Xuân Hương sau những biến cố thăng trầm cuộc đời. Mới đây, xuất hiện trong hậu trường ghi hình chương trình 60 phút rực rỡ tháng 10, nữ nghệ sĩ gạo cội đã cởi mở thổ lộ chuyện nghề lẫn chuyện đời hiện thời của mình.

Từng là cái tên nức tiếng gần xa với chương trình hài Những người thích đùa nhưng sau nhiều biến cố của cuộc đời, nghệ sĩ Xuân Hương chọn cho mình con đường bình yên hơn ở tuổi xế chiều. Bà cho biết: “Hiện tại tôi vẫn diễn kịch ở sân khấu Hoàng Thái Thanh và viết bài châm biếm cho báo Tuổi Trẻ Cười. Những công việc đó cũng vừa đủ để làm cho tôi vui và thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”.

Theo Xuân Hương, dù ít hoạt động sân khấu nhưng viết báo cũng là cách để bà có thể nói lên chính kiến cá nhân đối với cuộc sống và những bất cập tồn tại trong xã hội. “Điều đó khiến tôi thấy mình vẫn còn là người hữu dụng cho xã hội”, nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Clip nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau những thăng trầm

Nghệ sĩ Xuân Hương thổ lộ rằng cuộc sống hiện tại của bà không bị bó buộc, bà quan tâm đến bản thân và chăm sóc mình nhiều hơn. Nữ nghệ sĩ cũng dành nhiều thời gian để xem phim, đọc sách, nấu ăn, đi du lịch, gặp bạn bè… “Cuộc sống không chỉ sống vì công việc, không chỉ sống cho người khác, mà còn phải biết quan tâm đến bản thân mình. Nếu không, bạn đang ngược đãi và bất công với chính mình”, Xuân Hương nhấn mạnh.

Nghệ sĩ Xuân Hương và diễn viên Quang Thảo

Nghệ sĩ Xuân Hương tươi tắn xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình 60 phút rực rỡ tháng 10.

Nói về cuộc sống đơn chiếc hiện tại, Xuân Hương khẳng định không có từ cô đơn trong suy nghĩ của bà. “Xung quanh tôi vẫn còn bạn bè. Ngay cả khi tôi ở một mình cũng không gọi là cô đơn”, nữ nghệ sĩ gạo cội khẳng khái nói. Bà cũng cho biết bản thân thích cuộc sống hoà nhập, có ích, suy nghĩ tích cực.

Ở một diễn biến khác, cách đây vài giờ trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục đăng tải chương 7 “tự truyện” mang tên Vì thiếu lãng mạn nên tình ta tan vỡ, hé lộ thêm nhiều chi tiết mới về cuộc sống hôn nhân với MC Thanh Bạch. Như những lần trước, không lâu sau khi chia sẻ công khai, dòng trạng thái của Xuân Hương đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, gần 200 bình luận cùng hơn 300 lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Nguyên văn dòng trạng thái mới nhất của nghệ sĩ Xuân Hương.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất