Sao & Đời Sống

Nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ nhận ra điều quý giá nhất trên đời sau khi 'chạm đáy' cảm xúc trong năm 2019

Quang Ngọc
Chia sẻ

Trải qua một năm nhiều biến cố, nghệ sĩ Hồng Đào đã lấy lại tinh thần để ngày càng tươi tắn, trẻ trung hơn và nhận ra điều quý giá nhất trên đời.

Có thể nói, năm 2019 là khoảng thời gian đầy khó khăn với nghệ sĩ Hồng Đào khi cô và ông xã Quang Minh bất ngờ “đường ai nấy đi” sau 24 năm chung sống. Thông tin Hồng Đào ly hôn Quang Minh từng khiến dư luận xôn xao, tiếc nuối tuy nhiên, đa phần khán giả đều tôn trọng quyết định của hai nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Hồng Đào tươi tắn ở hiện tại

Trải qua một năm biến cố, hiện tại nghệ sĩ Hồng Đào đã lấy lại tinh thần để ngày càng tươi tắn, trẻ trung hơn và nhận ra điều quý giá nhất trên đời. Cụ thể trên trang cá nhân, nhằm đánh dấu sự khởi đầu cho năm mới 2020, nghệ sĩ Hồng Đào đã thổ lộ suy nghĩ lẫn cảm xúc của chị với công chúng.

Hồng Đào đón năm mới 2020 bên gia đình và hai cô con gái

“2019, với tôi có quá nhiều bài học, vui, buồn, chấm dứt, bắt đầu, thậm chí còn nếm được mùi vị “hit bottom“ (tạm dịch: chạm đáy) như thế nào và cũng nhờ những kinh nghiệm đó tôi nhận ra rằng điều quý giá nhất trên đời là được thở, được ngắm, được chạm, được sống vui với những người thân yêu.

Bạn bè nói với tôi: ”When you hit bottom, the only way to go is up” (tạm dịch: Khi bạn rơi xuống đáy, chỉ có con đường duy nhất là phải ngoi lên). Yes, tôi sẽ quyết tâm thật vững vàng trong năm mới. Thank you for all the lessons (tạm dịch: Cảm ơn những bài học). 2020, I am now ready (tạm dịch: Bây giờ tôi đã sẵn sàng). Dự án đầu tiên giúp tôi bước lên để sống vui với đời, với nghề là bộ phim Phượng Khấu”, nghệ sĩ Hồng Đào viết.

Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc năm mới tốt lành đến nữ nghệ sĩ

Qua những lời chia sẻ của Hồng Đào, khán giả có thể cảm nhận được sự khó khăn, nỗi buồn mà chị đã đi qua trong nằm 2019. Nhưng với bản tính lạc quan và nhìn mọi việc theo hướng tích cực, Hồng Đào đã đứng vững và tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật, cống hiến cho người hâm mộ nhiều vai diễn, sản phẩm thú vị. Đó không chỉ là trách nhiệm của người nghệ sĩ mà còn là cách giúp Hồng Đào vượt qua biến cố cuộc sống.

Sau khi ly hôn nghệ sĩ Quang Minh, Hồng Đào dành nhiều thời gian ở bên hai cô con gái.

Song song đó trên trang cá nhân, vợ cũ nghệ sĩ Quang Minh thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui tươi, hạnh phúc bên hai cô con gái và gia đình. Trong thời khắc giao thừa đón năm mới 2020, Hồng Đào đã về nhà bố mẹ ruột và cùng tận hưởng không khí ấm áp bên người thân.

Nữ nghệ sĩ được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung và tinh thần lạc quan yêu đời sau biến cố hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất