Sao & Đời Sống

Nghệ sỹ Hồng Đào đăng status ngầm xác nhận chuyện ly hôn với Quang Minh!

Thu Yến
Chia sẻ

Nghệ sĩ Hồng Đào đã chính thức xác nhận việc ly hôn với chồng sau 20 năm chung sống thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trong thời gian vừa qua, khán giả cả nước không khỏi xôn xao trước tin đồn nghệ sĩ Quang Minh và nghệ sĩ Hồng Đào đã “đường ai nấy đi” sau 20 năm chung sống mặn nồng. Trước những lời đồn thổi trên, nhiều người hâm mộ hết sức hoang mang khi cả Quang Minh và Hồng Đào đều từ chối chia sẻ với báo chí truyền thông về vấn đề này.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian yên lặng, nghệ sĩ Hồng Đào đã chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn li hôn trên trang facebook cá nhân của mình.

Cô viết: “Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình. Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi”.

Chia sẻ đầy tâm trạng của nghệ sĩ Hồng Đào

Trước đó, Quang Minh cũng từng được hỏi về tin đồn ly hôn nhưng anh từ chối trả lời. Vì thế, status này của Hồng Đào đã khẳng định tin đồn ly hôn là thật. Bên dưới bài viết, khán giả không thể làm gì khác hơn ngoài việc bày tỏ sự buồn bã và mong Hồng Đào vững bước trên đường đời sau này.

Quang Minh, Hồng Đào và 2 cô con gái của mình.

Hồng Đào sang Mỹ định cư năm 1994, sau đó gặp và kết hôn cùng Quang Minh. Là một trong hai gương mặt tiêu biểu thuộc thế hệ vàng của nền sân khấu miền Nam, Quang Minh và Hồng Đào đã để lại nhiều ấn tượng cho các khán giả khi luôn kết hợp ăn ý với nhau qua từng vai diễn. Không những thế, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả hai cũng đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đã có hai cô con gái vô cùng đáng yêu là Phương Vân và bé Sophia. Việc cặp đôi tan vỡ ở ngưỡng U60 sau hơn 20 năm chung sống đã khiến nhiều người tiếc nuối.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 20 năm khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc

Chia sẻ

Bài viết

Thu Yến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất