Sao & Đời Sống

Ngày nào còn được mẹ bế bồng trên tay, 'quý tử' nhà danh hài Vân Dung nay đã cao lớn và điển trai đến bất ngờ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cậu bé Long Vũ mũm mĩm, dễ thương ngày nào nay đã trở thành một thanh niên đẹp trai, ngoại hình gọn gàng cùng với nước da ngăm đen cực kỳ nam tính. 

Nhắc đến chương trình hài kịch dịp đặc biệt dịp cuối năm - Táo Quân, Nghệ sĩ Vân Dung hẳn là một cái tên không thể không nhắc tới.

Nhắc đến Vân Dung là nhắc đến một gương mặt giàu kinh nghiệm và thực lực của sân khấu kịch, hài kịch miền Bắc. Chị gây ấn tượng với khán giả cả nước với giọng nói the thé đặc trưng, gương mặt nhiều biểu cảm và khả năng hóa thân ở nhiều tuyến nhân vật: hài hước, nghiêm túc, sâu sắc… Chính sự hóa thân đa dạng mà không quá gượng của Vân Dung khiến nữ danh hài trở thành cái “mác bảo hành” cho tác phẩm cô góp mặt.

Nghệ sĩ Vân Dung.

Vốn nổi tiếng trên sân khấu là thế nhưng chị lại rất hiếm khi chia sẻ những thông tin liên quan đến cuộc sống riêng tư. Chính vì thế, mỗi lần nghệ sĩ Vân Dung đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình lại khiến những người yêu mến chị không ngừng quan tâm.

Được biết, Long Vũ (tên ở nhà là Nhím) - cậu con trai độc nhất của Vân Dung hiện đang học lớp 12 và ở cùng mẹ.

Vân Dung rất hiếm khi đăng tải những hình ảnh của “quý tử” lên trên trang cá nhân nhưng mỗi lần xuất hiện, Long Vũ cậu bé luôn để lại ấn tượng vì sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình.

Cậu bé Long Vũ mũm mĩm, dễ thương ngày nào nay đã trở thành một thanh niên đẹp trai, ngoại hình gọn gàng cùng với nước da ngăm đen cực kỳ nam tính.

Vân Dung và con trai Long Vũ ngày còn nhỏ.

Theo năm tháng, “quý tử” nhà Vân Dung thay đổi về ngoại hình là điều tất yếu, thế nhưng, lối sống tình cảm, hiếu thảo với mẹ là điều mà mọi người luôn thấy được ở Long Vũ.

Vân Dung từng chia sẻ chị là một người mẹ nghiêm khắc, chính vì thế, Long Vũ vừa tự hào lại vừa vừa… sợ mẹ. Tuy vậy, Vân Dung luôn tạo điều kiện để con trai nói ra được những suy nghĩ và làm những việc bản thân yêu thích trong khuôn khổ cho phép, chị cũng là người sát sao, âm thầm cổ vũ con trai mình trong học tập và cuộc sống.

Bẵng đi một thời gian, con trai duy nhất của nghệ sĩ Vân Dung đã là một chàng trai cao lớn, điển trai và cực kỳ nam tính, mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất