Sao & Đời Sống

'Ngân Sát Thủ' bị troll đến phát khóc, ViruSs cười nhăn nhở vì trò đùa của mình đã thành công

Nguyên Hằng
Chia sẻ

ViruSs và Ngân Sát Thủ có lẽ là cặp đôi khiến người hâm mộ 'dở cười dở khóc' nhiều nhất trong làng streamer Việt. Bởi trong cuộc sống thay vì thể hiện tình yêu ngọt ngào, cả hai lại thường chia sẻ những màn chọc phá lẫn nhau.

Mới đây, cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ một lần nữa khiến người hâm mộ phải ôm bụng cười khi thể hiện tình cảm ‘ngược’ so với thiên hạ. Theo đó trong đoạn clip chia sẻ, ViruSs đã tặng Ngân Sát Thủ một chiếc iPad có giá 40 triệu vì đạt 1 triệu follow trên fanpage. Nhận được món quà, cô nàng vui mừng chuẩn bị hẳn màn quay clip đập hộp thì phát hiện mình bị lừa.

Chuẩn bị đập hộp món quà

Khóc nức nở không ngưng

Thế nhưng, sự thật là trước đó ViruSs đã dấu chiếc iPad đi, nhìn chiếc hộp trống rỗng Ngân vô cùng ấm ức và khóc nức nở. Cô nói: “Em không chơi với anh nữa đâu. Anh cứ troll em vậy đó!”.

Trong khi đó, ViruSs vẫn cười nhăn nhở và an ủi có tiền sẽ mua. Tuy nhiên sau đó, nhìn thấy người yêu khóc thương quá anh chàng mới bắt đầu tiết lộ rằng đây chỉ là một trò đùa. Nhân lúc, cô nàng khóc che hết mặt mũi, ViruSs bất ngờ đặt chiếc iPad ra trước mặt bạn gái. Quả nhiên ngay khi vừa nhìn thấy quà thật, Ngân Sát Thủ lại toe toét cười.

Nhận được món quà thật lại cười tươi như không có chuyện gì

Được biết ViruSs và Ngân Sát Thủ là cặp đôi streamer thú vị bậc nhất trong giới game thủ Việt Nam. Không những vậy cặp đôi còn rất nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt nếu Ngân Sát Thủ là một người xinh xắn, dịu dàng thì ViruSs lại là một người giỏi giang, đa tài và rất cuồng công việc.

Cách đây một năm, người hâm mộ cũng từng lo lắng về sự “rạn nứt” của cặp đôi, tuy nhiêu sau đó “gương vỡ lại lành”. Cả hai dường như trân trọng tình cảm của đối phương nhiều hơn, thậm chí trên mạng xã hội hay ngoài đời cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật, vui vẻ ôm nhau không rời. Thêm nữa, ViruSs giờ đây có lẽ cũng đã bớt cứng nhắc hơn, điển hình là việc anh thường xuyên chia sẻ những màn troll người yêu như một trò vui của bản thân.

ViruSs tặng Ngân Sát Thủ chiếc Ipad 40 triệu

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin mới nhất