Sao & Đời Sống

Ngân 98 và Mon 2K: Đôi bạn 'nghiện hở hang' cùng nổi nhờ thị phi, nhiều lần 'cạch mặt' rồi lại thân thiết khiến dân mạng ngán ngẩm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ngân 98 và Mon 2K được mọi người biết đến là cặp đôi thân thiết gắn liền với nhiều thị phi. Ngoài những lần khoe thân táo bạo, đôi bạn này còn không ít lần 'cạch mặt' rồi lại thân thiết như chưa có gì.

Ngân 98 có tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998 quê gốc Bình Định. Dù không tham gia nhiều vào các hoạt động showbiz , cô vẫn được chú ý nhờ những bộ ảnh nóng bỏng cùng với những phát ngôn gây sốc, miệt thị người ngực phẳng.

Trên trang cá nhân, Ngân 98 liên tục livestream trong trang phục thiếu vải.

9X được chú ý hơn từ khi công khai yêu Lương Bằng Quang. Mối tình lệch 16 tuổi của nam ca sĩ và Ngân 98 từng là đề tài bàn tán của nhiều cư dân mạng. Cả hai đã chia sẻ không ít những bức ảnh “khoe thân” trên mạng xã hội. Thậm chí, Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn bỏ hàng trăm triệu đồng để cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau cuộc trùng tu nhan sắc, cả lại quyết định chia tay.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang chia tay sau khi hẹn nhau “đại phẫu thuật”.

Mon 2K tên thật Trần Ngọc Ánh, sinh năm 1994. 9X được cư dân mạng gọi là “nữ hoàng thị phi”. Thay vì tham gia đóng MV cho các ca sĩ như Ngân 98, Mon 2K lại thay đổi về hình ảnh và lấn sân trong lĩnh vực nghệ thuật.

Mới đây, cô là gương mặt gây sốc trong chương trình Lựa chọn trái tim tập 23. Khi chỉ vừa đồng ý hẹn hò với Trần Nguyên, cả hai đã hôn nhau ngấu nghiến trước đông đảo khán giả truyền hình.

Ngoài những lần cùng nhau khoe thân phản cảm, Ngân 98 và Mon 2K còn khiến cho cư dân mạng ngán ngẩm bởi những lần tố nhau rồi chơi lại của đôi bạn thân này.

Mới đây, hotgirl Mon 2K còn có bài đăng trên trang cá nhân chỉ trích người bạn Ngân 98 “dắt mũi” nhiều tháng liền. Theo đó, cô nàng này đã đăng tải dòng trạng thái bức xúc, vạch trần “bạn thân” bấy lâu vẫn bí mật qua lại với tình cũ Lương Bằng Quang chứ không hề chia tay như tuyên bố trước đó.

Cụ thể, Mon 2K chia sẻ: “Cứ tưởng Ngân đi chơi vài ngày rồi về thôi. Nhưng tới hôm nay lên mạng vô tình lướt xem có mấy bạn gửi hình, up ảnh vào comment nên mình mới biết… thì ra là đi với tên này. Yêu hay tình Cảm thì mình không can thiệp, nhưng dắt mũi mình đi vòng vòng mấy tháng nay là không được đâu nha, niềm tin thì rất khó để có, giữ không được thì cũng chịu thôi”.

Lập tức, Ngân 98 “phản pháo” lại dưới bài viết của “bạn thân” mình: “Sao gì cũng lấy ra phốt được vậy. Muốn hot vậy sao?”

Sau khi đăng tải, bài viết của Mon 2K đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặt khác trước đó chưa lâu, Ngân 98 và Mon 2K mới vừa thân thiết cười nói vui vẻ cùng nhau trong clip “khoe da thịt” phản cảm được quay ở Vũng Tàu, điều này khiến cộng đồng mạng cảm thấy khó hiểu bởi “tình chị em” thay đổi nhanh như chong chóng của hai cô gái này.

Đây cũng không phải là lần đầu đôi bạn thân Ngân 98 và Mon 2K “tố” nhau trên mạng xã hội. Trước đó, Mon 2K cũng từng tố cáo Ngân 98 giật người yêu của mình. Chính bởi lý do đó, cả hai thường xuyên công kích và “đá xoáy” nhau trên Facebook bằng những lời miệt thị tương đối cay độc. Và cũng ít lâu sau, mọi người lại thấy Ngân 98 chia sẻ khoảnh khắc khoác vai thắm thiết với bạn thân Mon 2K trên trang cá nhân. Không những vậy, khi Ngân 98 bị tố quỵt tiền thuê nhà và ở bẩn, Mon 2K đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực bạn.

Mon 2K từng chia sẻ hình ảnh từ thời xưa xửa xừa xưa với dòng trạng thái: “Vốn dĩ lỗi không do đứa con gái bị người đời ghét sẵn mà ra. Lỗi do ‘Kẻ bần tiện’ sang nhà hàng xóm hỏi sofa của bồ cũ mình đâu rồi. Đã bỏ cho người ta rồi cũng sang đòi cho có chuyện. Ta nói trên đời cái gì cũng dễ học hỏi mà sao cái bần tiện học mãi của anh cựu ca sĩ mà học hoài không xong. Thôi nói hoài anh cũng vậy thua rồi, bằng ba đồng bạc shopping của chị em tui ạ. Ta nói cô nào quen trúng là kết thúc cuộc đời”.

Qua những lần “tan rồi hợp, hợp rồi tan” thì tình chị em của Ngân 98 và Mon 2K càng khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm. Nhiều người lại cho rằng tất cả chỉ là “chiêu trò câu view” để nổi tiếng của chính bộ đôi thị phi này.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất