Sao & Đời Sống

Ngân 98 và Lương Bằng Quang vui vẻ hội ngộ sau những ngày 'tố' nhau không thương tiếc

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vừa tuyên bố chia tay và ‘tố nhau’ ồn ào trên mạng xã hội cách đây không lâu, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại vui vẻ chụp hình thân thiết, rộ lên nghi vấn nối lại tình xưa.

Tháng 4 vừa qua, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ tuyên bố chia tay sau 3 năm yêu nhau và chung sống như vợ chồng. Những tưởng sau chia tay, cả hai có thể làm lành hoặc ít nhất là làm bạn nhưng “hotgirl ngực khủng” liên tục lên tiếng bóc phốt thói hư tật xấu của tình cũ. Ngân 98 cũng từng liên tục phủ nhận nghi vấn yêu lại từ đầu và thậm chí cả hai còn chặn số điện thoại của nhau sau chia tay.

Tưởng như màn “đá xéo” nhau căng thẳng như thế này sẽ làm cho mối quan hệ của Ngân 98 và Lương Bằng Quang không còn đường cứu vãn. Thế nhưng cặp đôi này chưa bao giờ làm cư dân mạng thất vọng. Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ thân thiết trở lại trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Cả hai đã cùng nhau chụp hình rất tự nhiên thay vì né tránh như trước kia. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng cả hai đã sớm “gương vỡ lại lành”.

Được biết đây cũng là lần hội ngộ công khai đầu tiên của Lương Bằng Quang và Ngân 98 sau chia tay

Trước đó, cả hai cũng từng bị đồn đoán bí mật đi chơi chung khi “cặp đôi thị phi” cùng check-in cùng một địa điểm ở Đà Lạt. Không gian phía sau và chi tiết con mèo trong tấm ảnh của cả hai là bằng chứng cho thấy họ đang đi du lịch cùng nhau.

Lộ bằng chứng “yêu lại từ đầu” của Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Tuy nhiên, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều lên tiếng phủ nhận nghi vấn này. Thậm chí, Lương Bằng Quang còn khẳng định rằng giữa anh và bạn gái cũ không thể “hàn gắn” như xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất