Sao & Đời Sống

Bị chỉ trích vì chụp ảnh hở bạo 'bôi bẩn' Vũng Tàu, Ngân 98 'phản pháo' bằng việc 'đá đểu' Ngọc Trinh: 'Đâu có mặc nội y đi shopping mà lên án?'

Quốc Anh
Chia sẻ

Sau khi bộ ảnh 'nóng bỏng mắt' của cặp bạn thân Ngân 98 và Mon 2k gây 'bão' cộng đồng mạng, chủ nhân bộ ảnh đã lên tiếng nhưng không quên 'đá xéo' Ngọc Trinh.

Đôi bạn thân hotgirl Ngân 98 và Mon 2k vừa trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi đăng tải clip hậu trường dài hơn 1 phút khiến người xem phải choáng váng mặt mày. Trong đoạn clip, hai cô nàng không ngại ăn mặc thiếu vải và tạo nhiều tư thế khoe thân táo bạo.

Quen mặt với dân mạng bằng phong cách nóng bỏng từ trước đến nay, nhưng bộ ảnh lần này khiến ai cũng phải nhức mắt thậm chí là ngán ngẩm vì độ hở và độ chịu chơi của hai cô gái. Khi đoạn clip được đăng lên, nó nhanh chóng nhận được vô số ý kiến trái chiều mà phần lớn là lên án, cho rằng không thể chấp nhận được.

Trước làn sóng phản ứng gay gắt từ người xem, Ngân 98 đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Khi nào mặc nội y đi shopping ngoài đường mới gọi là phản cảm, dung tục. Đằng này 2 đứa chỉ chụp ảnh s.exy, nghệ thuật thôi mà lên án quá vậy?”.

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của cô nàng Ngân 98.

Đoạn chia sẻ khiến người xem đoán già đoán non, cho rằng Ngân 98 không chỉ phản bác dân tình mà còn đang “đá xéo” Ngọc Trinh vì “người đẹp vòng eo 56” cũng vừa gây sốt dân mạng bởi bộ ảnh mặc bikini dạo phố shopping tại Italia.

Một lần nữa, dân mạng lại chia làm hai phe. Nhiều người cho rằng bộ ảnh của Ngân 98 và Mon 2k không có gì phản cảm cả mà mang tính nghệ thuật cao, trong khi nhiều người khác lại cho rằng hai cô hotgirl “không đủ trình” để so sánh với Ngọc Trinh vì đẳng cấp khác biệt.

Gần đây nhất, đôi bạn thân hot girl lại làm dậy sóng cộng đồng mạng bởi vụ lùm xùm kẻ quay lại với Lương Bằng Quang, người thẫn thờ vì bị bạn dắt mũi. Có vẻ như hai cô nàng biết cách khiến dư luận tập trung sự chú ý vào mình bởi hàng loạt sự việc “hot hòn họt” như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất