Sao & Đời Sống

Ngắm vẻ nóng bỏng siêu sexy của các vũ nữ trẻ cover K-pop

Tùng Chi
Chia sẻ

Các nữ dancer với vẻ đẹp quyến rũ đã cống hiến hết mình cho những vũ đạo bốc lửa, đầy sexy, gợi nhắc thanh xuân của cả một thế hệ fan Kpop và làm nhiều bạn trẻ Hà thành vô cùng xúc động.

Tối 13/5, các vũ công chuyên nghiệp và bán chuyên đến từ FC (câu lạc bộ người hâm mộ) các nhóm nhạc Hàn Quốc đã có một đêm cháy hết mình cùng những vũ điệu Kpop. Hoạt động này nằm trong đêm chung kết cuộc thi hát và nhảy K-pop do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức thường niên.

Đêm chung kết cuộc thi hát và nhảy K-pop với 19 phần thi đặc sắc của các thí sinh, nhóm thí sinh là những người hâm mộ, những cá nhân và nhóm nhảy xuất sắc của Việt Nam. Tất cả được chọn lọc từ hơn 300 thí sinh nộp đơn được tuyển chọn sau 1 tháng tranh tài tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đã diễn ra ấn tượng.

Mỗi đội thi đều có những thế mạnh về ngoại hình đồng đều, đem đến cho khán gải nhiều cung bậc cảm xúc từ hồ hởi đón chờ tới sự gay cấn và bùng nổ.

Phần thi nóng bỏng của C.A.C Team

Các nữ dancer với vẻ đẹp quyến rũ đã cống hiến hết mình, gợi nhắc thanh xuân của cả một thế hệ fan Kpop. Sau những màn trình diễn bốc lửa, cuồng nhiệt, Ban giám khảo đã chọn ra được nhóm nhảy xuất sắc nhất, đó là The A-code. Giải Nhì chung cuộc thuộc về nhóm Whatever Crew, giải Ba thuộc về nhóm 17Caratz.

Ở nội dung hát tiếng Hàn Quốc, nữ thí sinh Phương Anh đã đăng quang ngôi vị cao nhất sau nhiều vòng thi cam go, khốc liệt.

Đội thi C.A.C Team sở hữu đội hình gồm toàn những nữ dancer nóng bỏng

Các vũ nữ đều sở hữu thân hình sexy.

Màn vũ đạo bốc lửa của các dancer trẻ.

Thần thái sân khấu tự tin, mạnh mẽ của nữ dancer Hà Nội

Một đội thi kể câu chuyện mang hơi hướng cổ tích bằng ngôn ngữ nhảy Kpop quyến rũ, bí ẩn

Một động tác đòi hỏi kỹ thuật bê đỡ khó nhằn của nữ dancer xinh đẹp

Thành viên nhóm LOL Crew tái hiện hình ảnh đầy sexy, quyền lực của các cô gái 2NE1

Vũ đạo I'm the best đình đám những năm 2010 được trình diễn trên sân khấu, gợi nhắc thanh xuân của cả một thế hệ fan Kpop

“Vũ điệu tóc” của các cô gái Lucky G

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Video

Tùng Chi

Tin mới nhất