Sao & Đời Sống

Ngắm nhan sắc bạn gái Hà Đức Chinh: Mặt đã xinh, vóc dáng lại còn nóng bỏng hết phần thiên hạ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù không nổi đình nổi đám nhưng Mai Hà Trang – Bạn gái Hà Đức Chinh lại sở hữu nhan sắc và vóc dáng cực kỳ ấn tượng.

Ngoài tốc độ và kỹ thuật trong thi đấu, Hà Đức Chinh còn để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ bởi đôi mắt một mí và tính cách hài hước, dí dỏm của mình. Suốt một thời gian, người ta tò mò tìm kiếm danh tính bạn gái của chàng tiền đạo này nhưng chẳng có chút thông tin nào.

Cuối cùng, vào một ngày đầu tháng 7/2019, Đức Chinh công khai bạn gái trên trang cá nhân bằng một bức ảnh được chụp từ sau lưng. Không nói điều hoa mỹ, tiền đạo sinh năm 1997 chỉ để một biểu tượng trái tim màu đỏ và tag nick Instagram của bạn gái vào như một lời xác nhận.

Được biết, bạn gái Chinh Đen tên là Mai Hà Trang, sinh năm 1998 tại Bắc Giang. Cô nàng hiện đang là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Mặc dù không là hotgirl đình đám nhưng nhan sắc của Hà Trang cũng không phải dạng vừa. Cô nàng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, mũi cao và mái tóc dài nữ tính. Với nhan sắc nổi bật của mình, trang cá nhân của Mai Hà Trang đã có tới hơn 50 nghìn lượt theo dõi.

Nhan sắc Mai Hà Trang không thua kém bất kỳ một hotgirl nào

Khuôn mặt cô nàng khá sắc nét, hài hòa

Chưa dừng lại ở đó, bạn gái Hà Đức Chinh còn sở hữu vóc dáng nóng bỏng với ba vòng gợi cảm. Dù không quá cao nhưng cách phối đồ, tạo dáng của Hà Trang lại khiến cô nàng trở nên cân đối hơn rất nhiều.

Vóc dáng nóng bỏng của bạn gái Hà Đức Chinh

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đã có tin đồn hẹn hò từ năm 2018, tuy nhiên, mãi đến 2019, cả hai mới chính thức xác nhận. Tết âm lịch 2019, Hà Trang còn xuất hiện tại nhà của Đức Chinh khiến dân mạng đồn đoán việc cô nàng đã chính thức “ra mắt” gia đình nhà bạn trai.

Hà Trang xuất hiện tại nhà Đức Chinh vào Tết 2019

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất