Sao & Đời Sống

Nathan Lee đăng ảnh cô giúp việc U50 xinh như hoa hậu, ngầm khẳng định không sai khi phát ngôn gây sốc

khánh vy
Chia sẻ

Sau khi bị hoa hậu Thu Hoài đáp trả gay gắt vì phát ngôn ‘động chạm’, gây sốc thì Nathan Lee đã đăng ảnh cô giúp việc U50 với nhan sắc cực phẩm để chứng minh rằng lời nói của mình không hề sai.

Mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng với gia thế “khủng” Nathan Lee đăng ảnh cô giúp việc U50 nhà mình với nhan sắc xinh đẹp lên trang cá nhân để minh chứng cho câu nói trước đó được cho là cố ý “đụng chạm” tới Hoa hậu Thu Hoài: “Nhiều hoa hậu mình nhìn trái nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình”.

Dù không biết phía sau bài đăng của nam ca sĩ có ẩn ý gì không nhưng có thể chắc chắn một điều rằng nhan sắc của người giúp việc nhà Nathan Lee đúng là vô cùng mỹ miều. Dù đã gần 50 tuổi nhưng từng đường nét trên khuôn mặt cô đều rất đẹp và trẻ trung.

Kèm với những tấm hình được chụp qua app làm mịn da là dòng chia sẻ bông đùa của nam ca sĩ: “Chân dung người phụ nữ gây sóng gió showbiz từ hôm qua tới giờ, cô giúp việc nhà bạn Lee, đương kim Miss Đồng Khởi, cựu hoa khôi 12 bến nước. Dù nàng đã U50 nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động và đặc biệt là rất điệu! Nước hoa của nàng luôn thơm lừng và nàng yêu thích những trang phục rực rỡ! Dù làm việc nhiều năm cho một thằng nhãi không thể nóng tính và hâm hơn nhưng nàng đã nguyện trọn đời theo chàng! Vote cho Miss Đồng Khởi, số báo danh 102 nha các bạn!”

Có thể thấy Nathan Lee rất thân thiết, dành nhiều lời khen và đặt cho cô giúp việc nhà mình nhiều biệt danh như Miss Đồng Khởi, cựu hoa khôi 12 bến nước,…

Rất nhiều người đã tỏ ra đồng tình và dành nhiều lời khen “có cánh” dành cho cô giúp việc nhà nam ca sĩ: “Cô ấy quá xinh và trẻ trung luôn, nét tây quá!”, “Xinh hơn khối hoa hậu U30”, “Nhìn giống diễn viên HIền Mai quá!”,…

Nathan Lee khoe giọng hát của mình (Nguồn Facebook nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất