Sao & Đời Sống

Nàng dâu 'số hưởng' gọi tên MC Phí Linh: Được ông xã cưng chiều, mẹ chồng tâm lý làm điều đặc biệt trong ngày sinh nhật

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC Phí Linh nhận được nhiều lời chúc từ phía người hâm mộ khi khoe loạt khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trong ngày sinh nhật lần thứ 31.

Mới đây, MC Phí Linh vừa nhận được nhiều lời chúc từ phía người hâm mộ khi khoe loạt khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trong ngày sinh nhật lần thứ 31. Bên cạnh đó, Phí Linh còn đặc biệt gửi lời cám ơn đến mẹ chồng vì đã chu đáo chăm cháu để con dâu và con trai thoải mái đi chơi.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Mình đã rất vui tối hôm ấy giữa vòng tay của lũ bạn mười mấy năm sinh nhật lúc nào cũng vui say sưa, mới mấy tháng bỉm sữa thôi mà mình đã rất nhớ mình của những ly vang sóng sánh, những tối khuya say la cà, của những năm tháng tự do.

Cảm ơn bà nội đã ngủ cùng cháu cả tối để con được xoã. Cảm ơn anh chồng tâm lý hết lòng. Cảm ơn bạn bè không quạu khi mình hò lệ quyên. Rồi sẽ không thể nào sống vô tư được như tuổi trẻ, nhưng mình vẫn cứ kiên quyết nuông chiều bản thân một (vài) lần đáng lắm”.

Có thể thấy, MC Phí Linh không chỉ được chồng mà còn cả bố mẹ chồng hết mực thương yêu, chăm sóc. Dưới bài viết, ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ vì sự tâm lý của mẹ chồng nữ MC và mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình.

Trước đó, Phí Linh cũng từng gây chú ý tiết lộ về cuộc sống “đáng mơ ước” sau khi kết hôn: “Anh ấy không chỉ chia sẻ về nghề nghiệp mà còn cuộc sống nữa, giúp đỡ tôi việc nhà, tất cả mọi thứ anh ấy đều sắp xếp thời gian hỗ trợ. Do đó, tôi cảm thấy đời sống hôn nhân khá nhẹ nhàng, và việc làm vợ, làm dâu cũng không có gì quá phức tạp”.

MC Phí Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình như: Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất… Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, tự tin, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, chồng cô tên là Lê Hoàng Linh, sinh năm 1986, hiện tại đang là Phó phòng tiếng Anh của VTV4.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất