Học đường

Nam sinh hóa ‘vedette’ sải bước cực ngầu trên sân khấu chỉ để nhận bằng tốt nghiệp

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc một nam sinh sải bước trên sân khấu tựa như những “vedette” hàng đầu Việt Nam chỉ để nhận bằng tốt nghiệp đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Thời sinh viên, mấy ai mà không “trông đứng trông ngồi” khoảnh khắc được xứng tên, bước lên bục và nhận về tấm bằng tốt nghiệp đại học - dù chỉ là một tờ giấy thông thường nhưng nó thể hiện cho biết bao công sức mà các bạn sinh viên đã bỏ ra hàng tá năm trời. Thế nên trong thời khắc quan trọng ấy, các tân cử nhân luôn muốn để lại một chút gì đó in đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Mới đây, một nam sinh đến từ một trường đại học tại Đà Nẵng đã thực hiện màn “catwalk” đỉnh cao trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp. Cụ thể, sau khi được xứng tên, thay vì bước ra nhận bằng như những sinh viên khác, cậu bạn lại sải những bước chân quen thuộc tựa như những “vedette” trong các show diễn thời trang, sau khi thực hiện phần biểu diễn của mình, tân cử nhân này sau đó mới quay lại nhận tấm bằng tốt nghiệp từ tay của một giảng viên.

Phần “trình diễn” vô cùng độc đáo của nam sinh trong buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp. Clip: Stephanie Phann/Group Trường Người Ta

Màn “catwalk” nằm ngoài kịch bản này ngay lập tức khiến không khí của cả hội trường buổi lễ sôi động hẳn lên, rất nhiều những tiếng reo hò, cổ vũ đã vang lên từ bên dưới hội trường khiến cho nam sinh này có thêm phần tự tin hơn trong quá trình “biểu diễn”.

Sau khi nhận được tấm bằng tốt nghiệp, nam sinh này vẫn tiếp tục “lượn” thêm một vòng sân khấu. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã thu hút được hàng chục nghìn lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng, phần lớn người dùng đều tỏ ra thích thú trước cách nhận bằng tốt nghiệp vô cùng độc lạ của anh chàng cử nhân này.

Bạn T.Y bình luận: “Đỉnh cao quá cưng ơi, nếu như toàn bộ buổi lễ nhận bằng mà ai cũng đi như cưng thì chắc sẽ được chứng kiến một fashion show luôn quá!”.

Còn bạn L.P thì suy nghĩ về cách nhận bằng theo một chiều hướng khác: “Chắc là bạn ấy mừng rồi, sau bao năm ròng rã thì cũng được ra trường”.

“Khi bạn muốn làm người mẫu nhưng bố mẹ lại bắt đi học đại học” - Bạn M.H hài hước bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất