Sao & Đời Sống

Nam sinh giả làm DJ ‘quẩy’ hết mình trong lớp được dân mạng truy lùng danh tính vì đẹp trai hao hao Bình An

Hà My
Chia sẻ

Trong bộ đồng phục, nam sinh khá tự tin khi vừa giả làm DJ vừa nhảy cực chuyên nghiệp khiến nhiều người thích thú. Vẻ đẹp trai của cậu bạn này khiến 500 anh em lập tức truy tìm danh tính.

“Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”, thời học sinh luôn là quãng thời gian đẹp và đầy ắp kỉ niệm. Ngoài áp lực thi cử, học hành thì đây là thời điểm mà ai khi lớn rồi cũng mong muốn được một lần trở lại.

Mới đây, trên group lớn của hội học sinh đã đăng tải đoạn clip ngắn. Một cậu nam sinh trong bộ đồng phục và đeo thẻ chỉnh tề đang giả làm DJ. Dù chỉ là thao tác giả nhưng trông cậu bạn này cực kì chuyên nghiệp và cá tính không kém gì DJ thực thụ.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài đẹp trai cùng nụ cười toả nắng chính là điểm sáng của cậu bạn này. Nhiều người còn cho rằng nam sinh có vẻ ngoài hao hao nam diễn viên Bình An, ngay lập tức danh tính của cậu bạn được 500 anh em truy tìm ráo tiết.

Theo tìm hiểu, nam sinh mặc đồng phục có tên là Phạm Đức Nhật (biệt danh Nhật Chàm). Cậu bạn có sở thích âm nhạc và còn có hẳn một kênh Youtube riêng có khá nhiều lượt theo dõi. Trên trang cá nhân, Đức Nhật thường xuyên đăng tải các bài hát yêu thích và còn tự quay vlog riêng.

Một số bức ảnh khác của cậu bạn này. Nguồn: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất