Sao & Đời Sống

Nam sinh biểu diễn điệu nhảy múa quạt gây sốt tại Đường lên đỉnh Olympia: 'Em có thể múa mãi mãi'

Hà My
Chia sẻ

Không chỉ học giỏi, chàng trai tên Lê Kinh Châu còn có đam mê cực lớn với múa. Anh chàng đã thể hiện rất tự tin điệu nhảy đang hot nhất MXH trên sóng truyền hình.

Đã trải qua rất nhiều năm phát sóng nhưng chương trình Đường lên đỉnh Olympia vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo các bạn trẻ bởi đây không chỉ là nơi tìm ra người giỏi nhất mà còn giúp mọi người tích luỹ thêm nguồn kiến thức vô tận. Không hề khô khan với các phần thi quen thuộc, màn giao lưu giữa các thí sinh và khán giả luôn được nhiều người đón chờ nhất.

Ảnh cắt từ clip. Nam sinh này được mệnh danh là fan Khá Bảnh khi quẩy tung sân khấu Đường lên đỉnh Olympia.

Đến với cuộc thi này, các thí sinh ngoài niềm đam mê với môn học thì còn có cơ hội thể hiện tài năng khác của mình, một số còn để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự hài hước và có duyên qua phần giao lưu.

Mới đây, trong cuộc đua tuần hai, tháng ba, quý II được phát sóng vào trưa Chủ nhật, ngày 17/2, một nam thí sinh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng sau phần giới thiệu bản thân khá hài hước.

Clip nam sinh múa quạt điêu luyện trên sân khấu Đường lên đỉnh Olympia.

Nam sinh có tên Lại Kinh Châu, trường THPT Hồ Thị Kỷ, tỉnh Cà Mau. Với sở thích và có niềm đam mê múa quạt, Châu đã tự tin biểu diễn điệu nhảy trên nền nhạc bài hát 999 đóa hồng, bản remix. Sự mềm dẻo và kỹ năng múa của anh chàng thật sự đáng nể phục. Màn chào hỏi này khiến khán giả cổ vũ nhiệt tình bởi điệu nhảy này cũng đang làm mưa làm gió khắp MXH.

MC Diệp Chi đặt câu hỏi, lần múa quạt dài nhất là bao nhiêu phút, Châu trả lời rành mạch: “Nếu không bị ai làm phiền hoặc thứ gì đó cản trở, em có thể múa được mãi mãi” khiến khán giả phì cười. Kết quả chung cuộc của cuộc thi Đường lên Đỉnh Olympia, Kinh Châu xếp thứ 3 với 185 điểm.

Dù không giành được thứ hạng cao trong cuộc thi nhưng tên tuổi của anh chàng lại được được cư dân mạng rần rần tìm kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất