Sao & Đời Sống

Mỹ nam Hàn Quốc nắm tay bạn gái hotgirl ra về trong 'Vì yêu mà đến' là ai?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ được biết đến kênh youtube với những video hướng dẫn mọi người nấu và thưởng thức các món ăn Hàn Quốc, chàng trai Woosi còn gây ấn tượng với người hâm mộ Việt Nam bởi giọng hát ngọt ngào và khả năng tiếng Việt thành thạo.

Trong tập 12 của chương trình “Vì yêu mà đến”, chàng trai đến từ xứ sở Kim Chi Woosi đã chinh phục được trái tim hotgirl Emma Nhất Khanh trước sự tán thành của khán giả trong trường quay. Từ tập đầu tiên phát sóng đến nay, chàng trai này là người đầu tiên có thể nắm tay một trong 8 hotgirl của chương trình ra về một cách trọn vẹn nhất. Chính vì thế, Woosi đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội hiện nay.

Giọng hát ngọt ngào đi đôi với khả năng tiếng Việt thành thạo, Woossi đã nhanh chóng được nhiều người đón nhận và yêu mến.

Chàng trai có nụ cười tỏa sáng cùng với đôi mắt biết cười như Woosi thì việc các cô gái dễ dàng “xiêu lòng” cũng là điều dễ hiểu. Hotgirl Emma Nhất Khanh cũng không ngoại lệ, cô nàng này đã bị “đốn gục” trước sự ngọt ngào và chu đáo của Woosi khi anh chàng không chỉ tự tay chuẩn bị món ăn Hàn Quốc cho cô, gửi tặng cô những món quà ý nghĩa đến từ nơi anh sinh ra mà còn cùng cô song ca ca khúc đầy hàm ý “Mình yêu nhau đi” (Bích Phương).

Được biết, Woossi tên thật là Park Woo Sung, sinh ngày 05/01/1996, sống tại Việt Nam đã được gần 10 năm và hiện đang là sinh viên ngành Thương mại của trường Đại học RMIT. Năm 2012, chàng trai này từng tham gia dẫn chương trình “Việt Nam - đất nước tôi yêu” do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức và gắn bó cùng chương trình 3 năm.

Cách đây không lâu, chàng trai này từng được cộng đồng mạng yêu thích và hâm mộ nhờ “cover” ca khúc “Bốn chữ lắm” của ca sĩ Trúc Nhân trong chương trình Người Hóa Thân số 1 được phát sóng trên kênh truyền hình THVL.

Ca khúc “Bốn chữ lắm” được Woosi cover.

Ngoài ra, chàng trai 21 tuổi đến từ Hàn quốc còn là một gương mặt được giới trẻ Việt biết đến với nhiều tài lẻ như: tham gia đóng clip hài, ảo thuật, chơi thể thao, hát, chơi đàn piano, guitar… Anh chàng cũng thường xuyên đăng tải các bản “cover” bài hát Việt bằng tiếng Hàn trên trang cá nhân của mình.

Woosi cũng rất nhanh chóng cập nhật những ca khúc “hot” để cover. Điển hình là bản cover “Nơi này có anh” (Sơn Tùng - MTP).

Đặc biệt, Woossi còn sở hữu một kênh youtube riêng, chuyên hướng dẫn mọi người nấu và thưởng thức các món ăn đơn giản của người Hàn Quốc hoặc làm những “reaction” về người nổi tiếng… Hiện nay, kênh youtube của chàng trai này đã có gần 500.000 lượt người đăng ký theo dõi và hàng trăm nghìn lượt xem cho mỗi clip.

Woosi hướng dẫn mọi người làm món bánh “sữa tươi chiên” cực kì hấp dẫn.

Một chàng trang với ngoại hình đáng yêu cùng với nhiều tài lẻ như Woosi thì việc chinh phục các cô gái quả không phải điều quá khó khăn. Đáng tiếc, kể từ bây giờ anh chàng đã là “cây có chậu” rồi.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của chàng trai Woosi:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất