Sao & Đời Sống

Nam chính 'kỳ kèo' tiền phở trong show hẹn hò vừa đăng đàn tuyên bố 'Ai ăn phở không, mình mời 2 tô?'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nam chính dường như còn muốn ''chọc giận'' cư dân mạng bằng việc đăng ảnh tô phở kèm caption: ''Ai đi ăn phở không mình mời 2 tô?... Haha. Tôi khổ quá mà'' sau ''cơn bão'' mình gây ra ở show hẹn hò.

Màn mai mối mới nhất của chương trình Bạn muốn hẹn hò giữa cặp đôi Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, Hà Nội) và cô gái Trịnh Ngân Kỳ (Hà Nội) vẫn đang trở thành tâm điểm quan tâm của cư dân mạng. Tất cả bắt nguồn từ ”Hai bát phở” mà chàng trai này từ chối trả cho cô gái nếu chẳng may hai người thành đôi và hẹn hò nhau đi ăn phở.

Cụ thể, khi trò chuyện với Đức Cảnh, Ngân Kỳ ngỏ ý hỏi nếu cả 2 hẹn hò, một tuần anh có thể dành thời gian cho cô bao nhiêu ngày để hẹn hò, có đưa cô đi ăn phở mà không tính toán đến chuyện tiền bạc không?

Anh chàng này cho biết, 1 tuần anh đưa cô gái đi chơi được 1 ngày. Sau đó, chàng trai tự tính toán, với 1 tô phở Hà Nội có giá 35.000 đồng thì anh cho biết có thể lo được.

Chàng trai nhắc lại 1 tuần có thể dành 1 ngày cho bạn gái, tuy nhiên, cô gái cho rằng 1 tuần 1 ngày là hơi ít, một tuần 3 lần gặp là hợp lý. Lúc này, anh chàng liền nhẩm phép tính 3 x 2 = 6, tức là với 3 lần gặp, cô gái sẽ ăn 2 tô phở, nhân lên thành 6 tô phở.

Tiếp tục tranh luận về “tình yêu tô phở”, chàng trai cho biết, khi hẹn hò, anh chàng ăn 1 tô phở, cô gái ăn 2 tô phở nhưng khi tính tiền, chàng trai chỉ tính tiền 2 tô phở mà thôi khiến Ngân Kỳ không đồng tình.

Chàng trai đặt câu hỏi: “Ngược lại tại sao anh phải trả cho em? Đúng ra, anh chỉ trả có một tô rưỡi thôi đấy, trả 2 tô là đã galang rồi. Anh với em mới quen đúng không, đã có ấn tượng gì chưa, đã vì nhau gì chưa?”.

“Anh ơi, nếu không có ấn tượng thì tại sao mình lại hẹn nhau đi chơi. Nếu không có tình cảm hay ấn tượng thì em đi ăn phở với anh làm gì? Cả anh cũng thế mà!”, cô gái đáp.

Đức Cảnh vẫn không nhún nhường cô gái và lên tiếng: “Đó là em duy tâm, còn anh duy vật. Mình đi chơi với nhau xong mình mới có tình cảm, còn em lại có tình cảm xong mới đi chơi. Quan điểm của anh khác em, bây giờ em phải cho anh một lí do để anh galang với em, để anh trả lại toàn bộ chi phí”.

Ngân Kỳ vẫn tỏ ra nhẹ nhàng phân tích: “Bây giờ mình đi chơi, cho là thể trạng em tốt nên em ăn nhiều hơn, em ăn 2 tô phở, anh chỉ ăn 1 tô, nhưng lần hẹn hò đầu tiên, chả có cớ gì anh lại chỉ trả 2 bát phở thôi. Vậy sao anh không nói thẳng luôn là em 2 bát thì em trả tiền 2 bát, anh trả tiền phở của anh thôi”.

Lúc này, anh chàng “lật lọng” nói: “Anh chưa từng nói anh sẽ trả tiền 2 bát phở cho em, anh có thể trả tiền cả tô phở, nhưng nếu em có ý thức chia sẻ tài chính thì anh rất tôn trọng, còn việc anh nhận hay không anh chưa nói đến”.

Cô gái tiếp tục: “Nếu anh là một người đàn ông, anh cho đi thì anh sẽ được nhận lại”. Ngay sau đó, chàng trai liền ngắt lời: “Vậy tại sao em không cho đi trước đi”. khiến MC Nam Thư ngã ngửa, bất ngờ vì cách hành xử này.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, chàng trai Nguyễn Đức Cảnh đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng anh quá keo kiệt, không galang, thậm chí là bất lịch sự khi liên tục xen ngang, ngắt lời, cáu bẳn với phụ nữ ngay trên sóng truyền hình.

Những tưởng với những ”gạch đá” mà cư dân mạng dành cho, nam chính sẽ phải khóa Facebook hoặc im lặng. Nhưng trên trang cá nhân, Đức Cảnh vẫn thường xuyên update status, đáp trả những bình luận của cư dân mạng.

Cụ thể, anh chàng có vẻ đang ám chỉ là mình bị chương trình gài bẫy để tăng rating cho chương trình. Anh viết: ”Cách sống của mình sẽ ảnh hưởng đến người khác. Bỏ qua chuyện mình đúng hay sai nhưng sau lần 3 tô phở này, đã có rất nhiều người hỏi mình cách đăng ký tham gia “Bạn muốn hẹn hò”. Mình đề nghị chương trình trao kỉ niệm chương vì sự đóng góp cho mình gấp. Cơ mà chẳng thấy chương trình lên tiếng nói đỡ hộ mình 1 tiếng!”

Liền sau đó, anh dường như còn muốn ”chọc giận” cư dân mạng bằng việc đăng ảnh tô phở kèm caption: ”Ai đi ăn phở không mình mời 2 tô?… Haha. Tôi khổ quá mà”

Trả lời với báo chí, Đức Cảnh cũng cho biết bản thân cảm thấy ”rất vui” vì ”cuộc đời mình chưa bao giờ thấy được “chém” đã như tối qua mà còn được nhận bao nhiêu luồng ý kiến khác nhau. Nói chung là thú vị, cảm thấy hiểu biết hơn”.

Hiện tại, trang cá nhân của Đức Cảnh vẫn đang vô cùng sôi động.

Chân dung nam chính đang gây sốt CĐM.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất