Sao & Đời Sống

Đây chính là hai cô gái được xem như 'Mỹ nhân nghìn năm có một' ở Nhật Bản và Trung Quốc

Cẩm Loan
Chia sẻ

Kanna Hashimoto và Cúc Tịnh Y chính là niềm tự hào của Nhật Bản và Trung Quốc, khi sở hữu vẻ đẹp thoát tục và tài năng hiếm có.

Kanna Hashimoto, sinh năm 1999 là biểu tượng nhan sắc nổi tiếng của Nhật Bản. 

Năm 2013, Kanna Hashimoto trở thành cái từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet sau một bức ảnh của cô được chia sẻ trên mạng xã hội. Trang web công ty quản lý của Kanna bị nghẽn do lượng người truy cập tăng đột biến.

Cô còn được báo chí ca ngợi là “mỹ nữ thiên niên kỷ, có nghĩa là “1000 năm có 1” của Nhật Bản. 

Nhan sắc của cô được gói gọn trong 2 từ ”hoàn mỹ”, từ mắt, mũi, miệng và tổng thể khuôn mặt. Những lúc buồn, cô như một thiên thần bươc ra từ truyện tranh vậy. 

Không chỉ xinh đẹp, cô còn có giọng hát và diễn xuất tốt. Ngoài ra, Kanna còn gây dấu ấn bởi style make up trong trẻo của mình, được các cô gái Nhật Bản thi nhau bắt chước. 

Vào năm 2018, trang Goo đã tổ chức cuộc bình chọn sao nữ dưới 20 tuổi đẹp và có sức ảnh hưởng nhất showbiz Nhật Bản. Kanna Hashimoto chính là người dẫn đầu.

Cô tham gia nhiều hoạt động giải trí từ khi là học sinh tiểu học với vai trò nghệ sĩ nhí của công ty quản lý Active Hakata.

Dù vậy, cô cũng từng vướng nhiều tranh cãi về nhan sắc thật, chiều cao khiêm tốn và ồn ào tình ái. Nhưng những điều đó cũng không khiến tên tuổi của cô bị ”nguội lạnh”, trái lại, còn nóng hơn.

Trong khi Nhật Bản có Kanna Hashimoto thì Trung Quốc có Cúc Tịnh Y - người được truyền thông bình chọn là ”Mỹ nữ 4000 năm có 1”.

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, sở hữu rất nhiều tài năng như ca hát, đàn, nhảy múa và đóng phim. 

Khi còn là thành viên nhóm nhạc thần tượng SNH48, cô từng 2 lần chiến thắng Tổng tuyển cử, lên ngôi Nữ hoàng của SNH48. Sau đó cô lấn sân sang nghề diễn. Vai diễn Bạch Xà trong phim Tân Bạch nương tử phiên bản 2019 đã giúp cô gặt hái được nhiều thành công.

Sau đó, cô thừa thắng xông lên với vai nữ chính trong phim Vân Thượng học đường hay còn gọi là Sungkyunkwan Scandal phiên bản Trung.

Cúc Tịnh Y từng đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của Weibo trong một thời gian dài, việc này cũng khiến cô vướng phải nhiều lùm xùm vì họ cho rằng cô không xứng đáng với danh xưng ”Mỹ nữ 4000 năm có 1” mà truyền thông Nhật Bản bình chọn.

Ngoài ra, cô còn dính tin đồn mắc bệnh ngôi sao, hay dùng ngón tay chỉ mặt người khác khi nói chuyện, và tất nhiên - nghi vấn can thiệp PTTM.

Dù thế nào đi chăng nữa, thì Cúc Tịnh Y vẫn gom cho mình một lượng fan đông đảo vì quá xinh đẹp và trắng trẻo.

Cô từng tiết lộ bí quyết dưỡng da của mình là dùng nước gạo để rửa mặt sáng tối. 

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất