Sao & Đời Sống

Mừng sinh nhật vợ tuổi 55, cựu tổng thống Obama khiến mọi người nể phục vì nịnh vợ quá khéo bằng cách này

Vũ Hà
Chia sẻ

Nếu ai còn chưa biết nên làm gì vào ngày sinh nhật vợ thì học ngay cách này của cựu tổng thống Obama nhé!

Trên thế giới này, có lẽ hiếm đôi vợ chồng nào viên mãn như cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân Michelle Obama. Hơn 26 năm hôn nhân ngập tràn hạnh phúc, chưa bao giờ có chút bất hòa nào bị lộ trên mặt báo cũng là lý do khiến dân chúng càng ngưỡng mộ nhà Obama.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật vợ, cựu tổng thống Obama lại tiếp tục khiến dân tình xuýt xoa khi đăng bức ảnh lên mạng xã hội.

Bức ảnh chụp thời ông cùng vợ mình còn trẻ. Trong ảnh, ông Barack Obama khoác vai người bạn đời, trên tay cầm một tờ báo. Cả hai cùng nhìn vào ống kính cười hạnh phúc, ánh mắt rạng rỡ. Theo trang Insider đưa tin, bức ảnh này được chụp khi cả hai mới vừa hẹn hò.

Đương nhiên, ông Obama không quên để lại dòng chú thích ngọt ngào: “Anh biết điều này ngay từ trước, và bây giờ thì hoàn toàn bị thuyết phục rằng em chính là người có một không hai trên đời @MichelleObama. Chúc mừng sinh nhật em!”.

Trước đó, vào tháng 10/2018, cặp đôi vừa kỉ niệm 26 năm ngày cưới. Đây có lẽ là minh chứng cho một tình yêu bền bỉ, vượt qua sóng gió và địa vị, quyền lực.

26 năm, hai người vẫn luôn nắm tay nhau

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất