Mừng 8/3 với giá 'siêu hạt dẻ' để chàng và nàng cùng vui vẻ

Chia sẻ

Với những thông tin ưu đãi hấp dẫn mà SaoStar mách nhỏ dưới đây, hy vọng các bạn sẽ có một ngày 8/3 thật vui vẻ bên người thương yêu của mình!

Blue Jeans Coffee

Blue Jeans Coffee là một điểm hẹn yêu thích mới của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên trường Đại học Kinh tế TP HCM (cơ sở Nguyễn Tri Phương). Quán sở hữu thực đơn các món đá xay khá đặc sắc với mức giá phải chăng. 

Vào ngày mai, “hội son môi” khi mua bất kỳ món nước nào tại đây sẽ được giảm ngay 20% trên hóa đơn (áp dụng cho cả 2 hình thức: uống tại chỗ và take-away).

promophunu04

Quán nhỏ xinh nhưng chứa đựng nhiều thú vị bất ngờ, đặc biệt vào những dịp lễ, Tết hoặc các ngày quan trọng trong năm. Quán tọa lạc tại số 267 Nguyễn Tri Phương, quận 10.

promophunu01

Ngoài các món thức uống rất ổn, một điểm cộng nữa của Blue Jeans Coffee là nhân viên thân thiện, phục vụ nhiệt tình, gửi xe miễn phí. Điểm trừ nho nhỏ là diện tích quán khá khiêm tốn và không sử dụng máy lạnh.

Papa Garden

Nhân dịp 8/3, Papa Garden giảm 20% hóa đơn thanh toán cho các khách hàng mang bộ nhiễm sắc thể XX. Đồng thời, 10 ly nước miễn phí sẽ được gửi đến 10 bạn nữ đầu tiên “xông đất” quán vào ngày này.

Menu quán thiên về các món nước trái cây giữ nguyên hương vị tự nhiên, không thêm đường, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra quán còn có nhiều món ăn chơi được đánh giá cao như tokbokki, fish & chip, tacos & salad, pizza trái cây… 

promophunu03

Papa Garden tọa lạc tại số 119 Cống Quỳnh, quận 1. Thực khách cần phải chú ý một chút mới có thể tìm ra do quán nằm ở một góc hơi khuất. Một điểm lưu ý nho nhỏ dành cho những bạn đi xe là phải gửi xe ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh gần đó vì quán không có chỗ để.

Monkey In Black (MIB)

“Cắn phát là được quà” là một trò chơi thú vị nữa sẽ diễn ra vào ngày mai tại MIB, quán nước nổi tiếng với những chương trình ưu đãi mang ý tưởng độc, lạ. Không chỉ dành cho các bạn nữ mà cánh mày râu cũng được khuyến khích tham gia.

promophunu06

“Cắn phát là được quà” dành cho tất cả các cặp đôi (không phân biệt giới tính). Giải thưởng sẽ là những phiếu miễn phí, loạt bánh cupcake dễ thương, kẹo mút couple hay thẻ chơi Escape Game thú vị.

promophunu07

Dù gái hay trai, hai bạn đến quán phải chứng minh được với nhân viên mình là couple bằng niềm tin nhé!

Theo lý giải của chủ quán: “Với cách yêu đương của giới trẻ hiện đại, việc chăm sóc từ phái mạnh dường như quá hời hợt, không ga lăng, không nhiều lời yêu thương, không có những hành vi chiều chuộng…. Vì thế, là phụ nữ, lắm lúc ta chỉ muốn cắn các anh chàng vô tâm thật đau để… cảnh cáo, nhắc nhở”. 

Effoc

Thương hiệu Effoc đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn nhờ menu nhiều loại thức uống hấp dẫn và thơm ngon. Với chương trình khuyến mãi “mua 1 tặng 1”, trong ngày 8/3, bất kể nam hay nữ, nếu mua một ly choco blended (sô-cô-la đá xay) cỡ lớn (size L) bạn sẽ được tặng thêm ngay 1 ly tương tự. 

Riêng các bạn nữ khi đến với quán vào ngày 8/3 sẽ được giảm 30% giá trị thanh toán (không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác). 

promophunu02

Tại Sài Gòn, hiện Effoc có khá nhiều chi nhánh tại các quận 1, 3, 10, 11, Phú Nhuận, Tân Phú, Bình Tân…

I love Càlem

Thế giới ngọt ngào của các loại kem sẽ giảm giá đến 40% trong suốt tháng 3? Từ 9h đến 19h mỗi ngày, kem tự chọn size sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho tất cả mọi đối tượng, không riêng gì phái nữ. 

promophunu05

Liệu các bạn có đành lòng bỏ qua thông tin ưu đãi này vào ngày 8/3?

promophunu08

Không gian đẹp, có nhiều chi nhánh cùng danh sách món tuyệt ngon, I love Càlem xứng đáng để bạn dẫn “gấu” đến tận hưởng một bữa tối lãng mạn.

Chia sẻ
Tin mới nhất