Sao & Đời Sống

Mua sắm thả ga, trúng xe Yamaha Grande tại City Sale 2017

T.H
Chia sẻ

Sắm đồ thời trang hàng hiệu không giới hạn tại sự kiện giảm giá hot nhất mùa hè 2017 và cơ hội trúng ngay xe Yamaha Grande cao cấp là những gì sự kiện giảm giá hàng hiệu City Sale đem lại cho các tín đồ thời trang.

City Sale - City Hunt 2017 là sự kiện bán hàng giảm giá của các nhãn hiệu thời trang danh tiếng được tổ chức từ ngày 11-16/8 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM). Với sự xuất hiện của hơn 50 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới cùng mức giá giảm lên đến 80% chắc chắn đã thỏa cơn nghiện mua sắm của các tín đồ thời trang. Hàng trăm ngàn món đồ và phụ kiện chính hãng giá cực mềm đã được các tay săn hàng hiệu “càn quét” sạch sẽ chỉ trong 5 ngày diễn ra sự kiện.

Những món hàng hiệu được bán với giá giảm tới 80% và luôn cập nhật mẫu mới mỗi ngày.

Chưa hết, tại City Sale - City Hunt năm nay có thêm 4 thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu Thế giới tham gia gồm: Burger King, Domino’s Pizza, Dunkin’ Donuts và Gà Rán Popeyes. Khách đến mua sắm có thể dừng chân tại đây để thưởng thức, nạp năng lượng cho cuộc hành trình “đi săn” hàng hiệu giá hời của mình.

Gian hàng đồ ăn - thức uông phục vụ nhu cầu “nạp năng lượng”sau nhiều giờ “chinh chiến” mua hàng.

Nhưng không chỉ là thiên đường dành cho dân chuyên săn hàng độc giá đẹp, mà City Sale - City Hunt 2017 lần này còn ẩn chứa rất nhiều bất ngờ thú vị. Điển hình là sự xuất hiện của gian hàng Yamaha Motor Việt Nam, thương hiệu xe máy hàng đầu của Nhật và là một trong những nhà tài trợ chính thức của sự kiện lần này.

Tại gian hàng Yamaha năm nay trưng bày mẫu xe Grande đặc biệt được trang trí theo phong cách “Dangerous Woman” với bộ cánh đen bí ẩn cùng đôi tai thỏ tinh nghịch theo phong cách quen thuộc của ngôi sao Ariana Grande, người sắp có buổi biểu diễn được các fan Việt Nam mong chờ từng ngày tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Chiếc xe Yamaha Grande đặc biệt trang trí theo phong cách của cô nàng Ariana Grande.

Khi chụp hình và check in cùng chiếc xe Yamaha GrandeDangerous Woman” ngay tại City Sale bạn sẽ được nhận bộ phụ kiện tai thỏ đeo cực cool (giới hạn 50 phần quà cho 50 người đến sớm). Sau khi tạo dáng cùng xe, bạn đừng quên gửi ảnh tham gia cuộc thi ảnh online Khoe cá tính - Nhận Grande trên trang Facebook chính thức của Yamaha. Đây là cuộc thi cổ vũ các bạn trẻ tự tin thể hiện phong cách bản thân do Yamaha tổ chức, với giải thưởng cho người thắng cuộc là một chiếc xe Grande Premium trị giá đến 43.990.000 đồng.

Gửi ảnh tham gia cuộc thi Khoe cá tính - Nhận Grande để có cơ hội trúng ngay xe Yamaha Grande trị giá 43,990,000VND.

Ngoài ra trong 3 ngày 14-15-16 trong khuôn khổ sự kiện City Hunt 2017, 3 chiếc xe Grande phiên bản đặc biệt đã được trao tặng cho 3 khách hàng may mắn nhất qua hình thức bốc thăm. Các khách hàng may mắn trong 3 ngày 14, 15 và 16 lần lượt là chị Bùi Kim Màu (Q.1), chị Nguyễn Thị Tố Trinh (Q.8) và đặc biệt là chị Hwang Esther (người Hàn Quốc).

Chị Tố Trinh vui mừng nhận giải thưởng được trao từ đại diện nhãn hàng Yamaha.

Bên cạnh đó, Yamaha vẫn còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8 này, đễ biết thêm chi tiết vui lòng truy cập tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất