Sao & Đời Sống

Bức ảnh nữ sinh NEU chứng minh 'chân lý': Đã xinh thì ngủ gật cũng xinh

Thanh Nga
Chia sẻ

Rất tiếc là cô nàng trong ảnh không muốn nổi tiếng nên hầu như không tìm được thêm thông tin gì về cô.

Người ta thường nói vui rằng: Xấu, thì chụp cỡ nào cũng xấu. Nhưng xinh, ngủ gật cũng xinh. Không quá khó hiểu khi từng có rất nhiều nữ sinh bỗng trở nên nổi tiếng chỉ sau 1 bức ảnh chụp lén khoảnh khắc… ngủ gật. Và mới đây, danh sách ấy đã được bổ sung thêm một cô gái đến từ NEU (ĐH Kinh tế Quốc dân).

Có thể nói, dù chụp khá mờ và góc chụp không được đẹp, nhưng ai cũng thấy rằng cô gái này khá xinh! Giữa hội trường đông người như thế, bỗng nhiên có một nữ sinh ”ngủ gật” mà vẫn nổi bật, mọi người không khỏi xôn xao. Rất nhiều lời khen dành cho cô gái này như ”Nhìn sơ đã biết xinh rồi. Lớp nào của NEU đây nhỉ?”, ”Cho mình xin info kết bạn làm quen với, xinh quá!”.

Một cư dân mạng khác đã đăng tải bức ảnh này và khẳng đinh, nữ sinh ”ngủ gật” kia chính là cô gái trong ảnh!

Được biết, cô nàng trong ảnh tên là L.T, hiện đang là sinh viên năm nhất của NEU. Cô nàng vốn là một người không thường xuyên xài mạng xã hội, bằng chứng là trang cá nhân của T. rất ít ảnh. Có lẽ T. là người khép kín và không thích nổi tiếng. Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ rằng bức ảnh đó được chụp trong buổi tổng duyệt văn nghệ đầu khóa. Vì diễn xong khá mệt nên trong lúc chờ kết quả, cô nàng có chợp mắt một chút.

Một người bạn cũng chia sẻ thêm 1 tấm ảnh ngoài đời khác của T.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất