Sao & Đời Sống

Mới gần 2 tháng tuổi, cháu gái Trấn Thành đã bộc lộ năng khiếu hài hước 'mang tính giải trí' cực cao

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành khiến dân tình thích thú khi khoe hình ảnh con gái với biểu cảm hài hước, mang tính giải trí 'cực cao.

Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng cuộc sống của Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đầu tháng 3 vừa qua, cô nàng đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng trong niềm vui sướng và hạnh phúc. Trên trang cá nhân, em gái Trấn Thành cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu của cô con gái với tất cả mọi người.

Huỳnh Mi không ngần ngại khoe con gái trên mạng xã hội.

Mới đây, Huỳnh Mi khiến cư dân mạng không khỏi “bật cười” khi chia sẻ hình ảnh hài hước của “tiểu công chúa” với caption: “Mặt tui hề lắm hả? Con là con gái đó”. Có thể thấy, nhóc tỳ nhà Huỳnh Mi gây chú ý với gương mặt bụ bẫm, đôi mắt cười giống bố và nụ cười mang tính giải trí cực cao.

Vì thế mà chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Ai nấy đều bày tỏ sự khen ngợi và dự đoán cô bé sẽ trở thành một “cây hài nhí”, nối gót người bác nổi tiếng trong tương lai.

Nhiều người dự đoán con gái nhà Huỳnh Mi sẽ nối nghiệp bác Trấn Thành trong tương lai.

Huỳnh Mi tên đầy đủ là Huỳnh Trinh Mi sinh năm 1993 còn ông xã cô là Yung Man Kit, sinh năm 1990, đến từ Hong Kong. Cả hai hẹn hò 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà vào tháng 1/2018.

Trong khoảng thời gian bầu bí, cô nàng luôn được chồng chiều chuộng chăm sóc. Không chỉ tự tay nấu nướng, làm đồ ăn, thức uống cho vợ, ông xã Huỳnh Mi còn rất tích cực đưa vợ đi chơi những chuyến du lịch xa để hâm nóng tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất