Sao & Đời Sống

Không hổ danh là con gái siêu mẫu Bình Minh: Mới 8 tuổi đã sở hữu đôi chân miên man đáng ngưỡng mộ!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù chỉ mới 8 tuổi, con gái Bình Minh đã sở hữu đôi chân dài miên man khiến dân tình xuýt xoa.

Siêu mẫu Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ về chung một nhà vào năm 2008. Cặp đôi chính thức đón con gái đầu lòng tên An Nhiên vào một năm sau đó. Đến năm 2012, con gái thứ hai của họ chào đời, chính là bé An Như.

Mới đây, Bình Minh nhận được nhiều chú ý khi đăng tải hình ảnh con gái thứ 2 trên mạng xã hội cùng dòng caption: “Ăn chè phải ngồi tướng vầy mới ngon”. Trong ảnh, An Như gây ấn tượng với đôi chân dài miên man và biểu cảm rạng rỡ. Có thể thấy, dù chưa đầu 8 tuổi song cô bé đã có chiều cao “khủng” và được dân tình dự đoán tương lai sẽ trở thành một siêu mẫu giống bố.

Đôi chân đích thị là được thừa hưởng từ người bố siêu mẫu của mình.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Không chỉ có chiều cao lý tưởng, con gái Bình Minh còn gây chú ý bởi sở hữu gương mặt giống bố như đúc. Dưới hình ảnh, cư dân mạng thi nhau trầm trồ:

- “Ôi chân dài miên man”;

- “Trời ơi cặp giò đã quá”;

- “Chân không kém cô Thanh Hằng”

- “Bản sao của bố Bình Minh đây rồi, không lạc đi đâu được”

Được biết, để 2 cô con gái có chiều cao vượt trội, bà xã Bình Minh từng chia sẻ rằng đã cho con uống nhiều sữa và chăm chỉ tập thể dục.

Có thể thấy, trong khi cô con gái đầu An Nhiên có nhiều nét giống mẹ thì An Như lại được xem là bản sao của bố. Tuy nhiên, điểm chung của cả 2 cô công chúa là đều rất xinh xắn và đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất