Sao & Đời Sống

Mới 15 tuổi đã cao 1m88 lại còn mang khuôn mặt 'nam thần', chàng trai này đang khiến hội chị em điêu đứng

Phương Phạm
Chia sẻ

Mới đây, chàng cầu thủ 10X của đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì gương mặt ưa nhìn, đặc biệt sở hữu chiều cao đáng nể (1m88) khi chỉ mới tròn 15 tuổi.

Ngoài những trận cầu đầy kịch tính trên sân cỏ, các anh chàng cầu thủ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phái nữ. Việc sở hữu một lối đá hay, một boby đẹp với chiều cao lý tưởng cùng gương mặt đầy nam tính đã đủ khiến các cô nàng “fan girl” mê mệt. Mới đây, chàng “lính mới” của đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng vì sở hữu chiều cao “khủng” khi chỉ mới 15 tuổi.

Anh chàng được nhận xét là có ngoại hình nổi trội dù chỉ mới 15 tuổi

Rất nhanh chóng, thông tin về chàng trai này nhanh chóng được “hội chị em” nắm bắt. Chàng cầu thủ 10X này có tên là Trần Trung Kiên, mang số áo 25 thuộc U15 của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Anh chàng đăng tải khá ít hình ảnh trên trang cá nhân của mình

Không những chiều cao lý tưởng, anh chàng còn khiến dân tình phải xuýt xoa vì gương mặt đẹp trai của mình

Ngay sau khi hình ảnh của chàng cầu thủ xuất hiện đã nhận được nhiều lời khen ngợi không chỉ bởi sự nổi trội về chiều cao mà còn bởi gương mặt đẹp trai, thư sinh chuẩn “nam thần”. Một tài khoản có nickname Phương Nguyễn bình luận: “Ôi mới 15 tuổi mà đã cao thế rồi, hứa hẹn sau này là là một nhân tố đáng giá cho đội tuyển. Cố lên, mang vinh quang về cho nước nhà em nhé.”. Hay tài khoản Linh Trang cũng nhận xét: “Em ấy không những cao mà mặt còn đẹp trai nữa, bảo sao các chị không đổ cho được”.

Chiều cao nổi bật của Trung Kiên so với bạn bè cùng tuổi

Đa số các bình luận đều dành lời khen ngợi về ngoại hình của chàng “tân binh” này và hy vọng trung Kiên có thể rèn luyện thật tốt để nắm giữ vị trí thủ môn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin mới nhất