Sao & Đời Sống

Khoe ảnh cùng mẹ, Midu khiến người ta phải thốt lên: 'Đây là 2 chị em đúng không?'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nhân dịp ngày của Mẹ, mới đây, Midu đã khiến nhiều người phải tự hỏi: ''Đây là 2 mẹ con hay 2 chị em?'' khi đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ. Đến cả cô cũng phải thốt lên: ''U50 mà cứ tưởng là 2 chị em''

Ai cũng biết Midu là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt. Nhưng phải đến khi chứng kiến nhan sắc của mẹ Mi Du, người ta mới hiểu ra rằng: À, thì ra nhan sắc này là di truyền mà có!

Vẻ rạng rỡ của Midu.

Nhân dịp ngày của Mẹ, mới đây, Midu đã khiến nhiều người phải tự hỏi: ”Đây là 2 mẹ con hay 2 chị em?” khi đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ. Đến cả cô cũng phải thốt lên: ”U50 mà cứ tưởng là 2 chị em”

Midu khoe ảnh đi chơi cùng mẹ.

Trong ảnh, mẹ con nàng hot girl mặc đồ đôi vô cùng trẻ trung, nhí nhảnh. Mẹ cô còn cột tóc đuôi ngựa, mang giàu thể thao siêu năng động. Trông hai mẹ con vô cùng hạnh phúc.

Phải công nhận là mẹ của Midu rất trẻ so với tuổi.

Cũng nhân dịp ý nghĩa này, Midu đã dành những lời tình cảm nhất đến mẹ thương yêu của cô:

''Lúc nào Du cũng mong đến cuối tuần được nghỉ ngơi có thời gian làm việc này việc kia với mẹ. Trải qua nhiều sự việc, trưởng thành hơn và một ngày Du nhận ra rằng lúc ở bên mẹ, bên gia đình là khoảnh khắc hạnh phúc và yên bình nhất. Cùng mẹ chạy bộ vòng quanh khu nhà ở, gặp người này chào một câu, gặp người kia chào một câu, ngắm hoa ngắm lá tươi mát bên đường sau cơn mưa đầu mùa…. Mình trưởng thành, công việc cũng bận rộn nên nhiều khi mẹ sẽ lo lắng. Vậy nên có chuyện gì Du cũng nói với mẹ đầu tiên, để mẹ an tâm và vẫn giữ nhịp sống điều độ mỗi ngày, không để ảnh hướng đến sức khoẻ. Du luôn cố gắng để hai mẹ con có thật nhiều thời gian ở bên nhau tâm sự, làm thật nhiều việc cùng nhau”.

Nàng hot girl chụp ảnh cùng mẹ khi tốt nghiệp ĐH Kiến Trúc.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất