Sao & Đời Sống

Khoe ảnh cả gia đình, Midu khiến dân mạng trầm trồ với ngoại hình 'cực phẩm' của từng thành viên

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Khoe ảnh gia đình lên mạng xã hội, Midu nhận được nhiều lời khen từ phía dân mạng bởi ngoại hình nổi bật của từng thành viên.

Midu là một trong những mỹ nhân làng giải trí được nhiều người yêu mến và quan tâm. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo, cô nàng còn khiến dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công và cuộc sống sang chảnh xoay quanh đồ hiệu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu nhận được nhiều chú ý khi đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên gia đình. Kèm theo đó, cô viết: “Hãy trân trọng mỗi khoảnh khắc ở bên gia đình vì thời gian không thể quay trở lại”. Trong ảnh có sự xuất hiện của bà ngoại, bố và mẹ của nữ diễn viênĐược biết, cô nàng đang cùng người thân đi nghỉ dưỡng tại một khu du lịch nổi tiếng.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này đã nhận được đông đảo sự yêu thích từ phía người hâm mộ. Bên cạnh khen ngợi vẻ đẹp chuẩn “thần tiên tỷ tỷ” của Midu, không ít người cũng bày sự ngưỡng mộ trước ngoại hình trẻ trung của bà ngoại nữ diễn viên. Được biết, bà ngoại Midu năm nay gần 90 tuổi. Không chỉ có ngoại hình đẹp lão, bà còn rất chiều chuộng và hết lòng ủng hộ cháu gái hoạt động nghệ thuật.

Trước “cơn mưa” lời khen của người hâm mộ, Midu cũng không quên gửi lời cảm ơn và nhắn nhủ: “Chúc cả nhà luôn bình yên và hạnh phúc”.

Không ít fan từng ghen tị với Midu khi thấy hình ảnh bà ngoại vừa ăn vừa cày view cho video ca nhạc đầu tay của cô.

Dù không phải lần đầu tiên khoe ảnh về gia đình song mỗi lần chia sẻ Midu vẫn khiến fan thích thú, xen lẫn ngưỡng mộ trước ngoại hình từng thành viên.

Midu được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ các bậc phụ huynh.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất