Sao & Đời Sống

Sau Chi Dân, hotgirl Midu tiếp tục gây tranh cãi khi đăng ảnh so sánh mình với đối tượng ăn xin mặt đen

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau nam ca sĩ Chi Dân, hotgirl Midu tiếp tục gặp nhiều chỉ trích khi có những hành động được cho là "cosplay" đối tượng ăn xin mặt đen.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người đàn ông mặc đồ đen, mặt bôi đen, tay cầm đầu gà, xúc xích, mồm ngậm một vật gì đó cùng cái đĩa trên tay đi lang thang ăn xin khắp nơi khiến dư luận hoang mang. Thêm vào đó, những người này còn vấy nước bẩn, thậm chí là nhổ nước bọt vào người giúp đỡ mình khiến ai nấy đều bức xúc.

Hình ảnh người ăn xin gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội vẫn có một số người cảm thấy đó là điều hài hước và hóa trang để làm trò cười. Trong khi những bức ảnh trên vẫn đang nhận được sự “chỉ trích” từ dư luận thì mới đây, hotgirl Midu gây bất ngờ khi tự mình đăng ảnh “cosplay” và so sánh. Ngay sau đó, hành động của cô đã “vấp phải” nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Sau nam ca sĩ Chi Dân, mới đây, hotgirl Midu cũng gây tranh cãi theo “trend”.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bình luận tỏ rõ thái độ phản bác và chỉ trích hành động của hotgirl đời đầu.

- “Chắc nghĩ làm vậy là đáng yêu nhưng sự thật thì không đâu ạ!”

- “Cái này có phải trào lưu đâu chị, nó là vấn nạn xã hội mà!”

- “Chị xóa đi chị ơi, em nghĩ mình không nên để đâu”.

- “Không phải những thứ hay ho đâu nên tốt nhất là xóa đi chị ơi.”

Dù không phải là Midu tự đăng ảnh so sánh nhưng hình ảnh mặt đen này là cho chính cô nàng đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Cư dân mạng đã nhanh chóng chia thành 2 phe. Một bên cho rằng Midu hoàn toàn không cố ý cosplay nhân vật cầm đầu gà xúc xích đó. Số khác lại khẳng định 100% là cô nàng đang cố tình theo trend, mà lại là một thứ trend quá tiêu cực.

Hiện tại, Midu vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào từ sự việc trên.

Trước đó, nam ca sĩ Chi Dân cũng vừa nhận rất nhiều “gạch đá” vì cosplay nhân vật mặt đen. Trước những phản ứng tiêu cực của cộng đồng mạng, cùng ngày hôm đó, Chi Dân đã lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là những hành động “mua vui”.

Tuy nhiên, với lời giải thích không mấy thuyết phục này nên dân tình vẫn giữ thái độ gay gắt trước hành động được cho là cổ súy của Chi Dân.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất