Sao & Đời Sống

Midu 'gây thương nhớ' với mặt mộc đẹp không tỳ vết đúng chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mặt mộc tươi tắn, rạng rỡ của Midu khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ' của nữ diễn viên.

Là một trong những diễn viên, hotgirl đời đầu đình đám nhưng lại có thể duy trì độ nóng đến tận thời điểm hiện tại, Midu được nhiều người yêu mến không chỉ bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà còn bởi tài năng, bản lĩnh và tinh thần sống tích cực. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo của Midu luôn khiến mọi người cứ ngỡ cô nàng chỉ mới đôi mươi thôi vậy.

Midu sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ'.

Hơn 12 năm gia nhập showbiz, Midu không ít lần khiến khán giả phải trầm trồ vì nhan sắc quá đỗi ngọt ngào, ngày càng lên hương của mình. Những hình ảnh tô son điểm phấn kỹ càng đã xinh thì không nói nhưng ngay cả mặt mộc cũng xuất sắc thì phải nói là hiếm có mỹ nhân nào trong showbiz đọ lại được Midu.

Nhan sắc của Midu từ trước đến nay luôn được đánh giá cao.

Cụ thể là mới đây, nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng xao xuyến với loạt ảnh khoe mặt mộc. Từ những hình ảnh chia sẻ cho thấy, dù không trang điểm nhưng 8X vẫn rạng rỡ trước ống kính. Thêm vào đó là nụ cười tươi rói, ngọt ngào của cô nàng làm ai nhìn cũng tan chảy.

Mặt mộc của nữ diễn viên cũng vô cùng xuất sắc.

Với loạt khoảnh khắc “xinh ngất ngây” này, Midu đã nhận được vô vàn những lời khen về nhan sắc đẹp bất chấp tuổi tác và ngay cả khi không tô son điểm phấn. Trước đó, Midu cũng từng khẳng định vẻ đẹp “thần tiên tỷ tỷ” trong loạt ảnh bị fan chụp lén bằng camera thường.

Chỉ chụp bằng camera thường thôi mà đã lung linh thế này rồi đây!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất