Sao & Đời Sống

Midu bị cho là đang 'cà khịa' Thuý Vi khi tuyên bố: 'Không ăn bám bạn trai, không đòi đi du lịch châu Âu'

Thiên Ân
Chia sẻ

Dù Midu đã ẩn status này đi nhưng dân tình đã kịp chụp lại và dành cho cô lời khen: ''Cà khịa hay quá Midu ơi''.

Midu từ lâu đã nổi tiếng là nàng hotgirl tài giỏi, kín tiếng và luôn tránh xa những thị phi của showbiz. ”Thị phi” lớn nhất trong sự nghiệp của cô chắc chỉ có mối tình tay ba giữa cô và thiếu gia Phan Thành và Thuý Vi. Sau đổ vỡ này, người ta không thấy Midu công khai yêu ai nữa và ngày càng được khán giả yêu mến hơn bởi lối sống sạch và làm nghệ thuật nghiêm túc của mình.

Thế nhưng mới đây, Midu bỗng khiến nhiều người thả tim nhiệt liệt khi đăng tải đoạn status vô cùng hài hước. Cô viết: ”Năm 2019 rồi, tìm đâu ra một cô gái: Không rượu bia, không chất kích t.hích, không bar club, không ăn bám bạn trai, không đòi đi du lịch châu Âu… và không có bạn trai luôn”

Đi kèm với caption là loạt ảnh mới của cô trong một sự kiện. Rất nhanh chóng, nhiều người đã để lại cho Midu những lời nhân xét: ”Em đẹp, em giỏi và em không thuộc về ai”, ”Midu thật đáng ngưỡng mộ”.

Bên cạnh đó, người ta cũng cho rằng đây là lần đầu tiên Midu ”cà khịa” một sự kiện nóng. Có lẽ vụ việc cô gái đòi bạn trai dẫn đi châu Âu trong show hẹn hò nổi tiếng mới đây đã khiến cô ”nóng mắt” và phải thốt lên như vậy. Nhưng nhiều người thì lại cho rằng cô đang ”cà khịa”…. Thuý Vi, bởi trước đó, Thuý Vi đã nhận về rất nhiều ”gạch đá” khi nói lên cách ”bào tiền bạn trai' của mình công khai trên MXH.

”Midu cũng biết cà khịa đó chứ”, ”Monday lý luận nó phải khác Tuesday chứ”, ”Thuý Vi nghe xong không biết nhột không ta”… là một số comment bên dưới bài viết.

Sau đó, Midu đã ẩn status này đi nhưng dân tình đã kịp chụp lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất