Sao & Đời Sống

Mi Vân đau lòng hé lộ chuyện mất thị lực, mắt trái không còn nhìn thấy và nghẹn ngào nhắc đến Wanbi Tuấn Anh

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sau nhiều năm giấu kín, mới đây hotgirl Mi Vân vừa nghẹn ngào hé lộ câu chuyện đau lòng về việc cô bị mất thị lực và cuộc sống lắm nỗi hoang mang thời gian qua.

Mi Vân là một trong những gương mặt đình đám một thời của dàn hotgirl đời đầu. Cô được công chúng biết đến bởi ngoại hình xinh xắn, vóc dáng quyến rũ và gu thời trang sành điệu, cuốn hút. Tuy nhiên, Mi Vân lại kém may mắn trong chuyện tình cảm, cô từng một lần tan vỡ tình duyên và chỉ thực sự hạnh phúc khi gắn bó cùng bạn trai mới. Ở tuổi 30, Mi Vân hiện đang có cuộc sống bình yên bên bạn trai yêu 4 năm và một người con chung. Dẫu không còn hoạt động nghệ thuật thời điểm hiện tại nhưng độ hot của Mi Vân và gia đình cô vẫn chưa bao giờ “giảm nhiệt” với công chúng.

Hotgirl Mi Vân

Những tưởng Mi Vân đang có cuộc sống viên mãn sau chuỗi ngày buồn bã thì mới đây trên trang cá nhân, Mi Vân bất ngờ hé lộ câu chuyện đau lòng về bản thân mà cô đã giấu kín suốt nhiều năm qua. Cụ thể, Mi Vân cho biết cô có vấn đề về thị lực từ thuở nhỏ, tuy nhiên càng lớn thì bệnh tình càng nặng hơn và đến hiện tại, hotgirl đời đầu đã mất hoàn toàn thị lực bên mắt trái.

“Sau khi sinh xong Bào Ngư, tôi tưởng tôi đã mù. Tôi hay bị những cơn đau nhói lên đầu. Tôi vãn nhớ như in khoảng thời gian khó khăn ấy. Con được 1 tháng rưỡi, tôi 1 mình đến bệnh viện chữa trị. Bác sĩ bảo tôi bị glaucome (bệnh cườm mắt), teo dây thần kinh mắt bên trái, phải bắn lazer để tan mạch máu phía sau mắt, nếu không sẽ còn tệ hơn. Mỗi lần bắn lazer tôi đau nôn thốc nôn tháo, bác sĩ nhìn ái ngại hỏi “sao em không đi cùng người nhà? em có về được không? ” Lại vừa sinh con xong, 1 thân 1 mình, tủi thân vô cùng. Nhưng tôi vẫn vượt qua. Về đến nhà, phải uống thuốc giảm đau mới ngủ được. Và mắt bẻn trái của tôi thị lực = 1/10, gần như không nhìn thấy gì, và không có cách chữa trị”, Mi Vân ngậm ngùi tiết lộ.

Nguyên văn dòng trạng thái của Mi Vân

Hiện, Mi Vân đã mổ thay cả 2 thuỷ tinh thể ở mắt vào năm 2013, trường hợp cực kỳ hiếm hoi ở tuổi cô, vì đấy thường là bệnh cho người già. “Nhờ vậy mà tôi không còn cận và phải đeo kính nữa, nhưng mắt bên trái vẫn kém như thế (vì ảnh hưởng dây thần kinh không cứu vãn được), và mắt bên phải thì phải hoạt động cho cả 2 mắt nên yếu và hay mỏi hơn bình thường”, hotgirl chia sẻ.

Bên cạnh việc tiết lộ tình trạng sức khỏe của đôi mắt, Mi Vân còn nghẹn ngào đề cập đến ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, người mà cô sánh vai trong MV Đôi Mắt, trùng hợp thay cũng từng gặp vấn đề về mắt như mình.

Mi Vân nghẹn ngào khi nhìn thấy sự trùng hợp của mình và Wanbi Tuấn Anh

“Đôi lúc nằm nghĩ, tôi thấy có nhiều sự trùng hợp thật kỳ lạ. Tôi biết tin Wanbi Tuấn Anh bị u từ trước khi mọi người biết khá lâu, qua vài người bạn, dù khi đó tôi không biết cậu ấy bị ung thư tuyến giáp. Họ nói “Wanbi bị bệnh gì bây giờ 1 bên mắt bị mù, không nhìn thấy gì nên đi diễn hay lên hình toàn phải để tóc dài che hết 1 bên”. Lúc đó, tôi thấy lòng thương cảm lẫn đồng cảm của mình trào lên vì tôi hiểu hoàn cảnh của cậu ấy, và tôi hiểu sự dũng cảm của cậu ấy. Một nghị lực phi thường, cậu ấy cũng chọn cách giống như tôi, im lặng và cố gắng. Dù lúc đó khán giả không ai biết, dù có nhiều người không những không thông cảm, còn giễu cợt vì mái tóc loà xoà của cậu ấy. Cậu ấy đúng là 1 chiến binh dũng cảm, và câu chuyện đó đã là động lực cho tôi 1 thời gián rất dài. Thật buồn cười, 2 đứa trong bài “Đôi mắt” thì đều bị bệnh vì mắt…”, Mi Vân ngậm ngùi thổ lộ trải lòng.

Dưới dòng trạng thái, Mi Vân nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ và đồng cảm từ cộng đồng mạng. Không ít người đã cầu nguyện, mong cô sớm bình phục để có sức khỏe chăm sóc bé Bào Ngư. Có thể nói, câu chuyện đau lòng của Mi Vân đã lấy nước mắt thương cảm từ công chúng bởi cô còn quá trẻ, đang phải nuôi con nhỏ.

Nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng chia sẻ với Mi Vân.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất