Sao & Đời Sống

Mẹ trẻ đẻ rơi giữa đường phố Hà Nội, 'ekip đỡ đẻ' là bác bán nước mía và tài xế taxi

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Ca đẻ nhanh kỷ lục chỉ với 7 giây trên đường Vũ Phạm Hàm (Hà Nội) đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Mới đây trên mạng xã hội truyền tay nhau bài viết của một ông bố trẻ chia sẻ ca đẻ hi hữu của vợ mình. Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người bởi người mẹ trẻ sau 7 giây từ khi có cơn co mạnh, con đã chào đời.

Ông bố hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo những gì ông bố trẻ chia sẻ, ca đẻ rơi hi hữu diễn ra vào khoảng 8h ngày 14/8 tại đường Vũ Phạm Hàm (Hà Nội). Ê kip đỡ đẻ gồm bác bán mía, anh lái xe taxi cùng một số chị em phụ nữ khác.

“Chào em bé của bố! Con là 1 cô gái thật đặc biệt, từ lúc biết tin có con đến cả cái cách con sinh ra cũng vậy. Cảm ơn vợ của anh, 6,9s đã đẻ xong”, tài khoản T.L hạnh phúc chia sẻ câu chuyện vừa li kì, hồi hộp nhưng cũng đầy may mắn.

Ông bố trẻ cởi áo để ủ ấm cho cô con gái mới chào đời.

“Chúc mừng gia đình nhé! Nhiều người vật vã mãi mới đẻ còn bé gái này muốn nhìn thấy mặt trời sớm hơn nên không đợi mẹ lên bàn đẻ. Nhìn bé kháu và đáng yêu quá, sau này bé lớn bố mẹ lại có chuyện để kể rồi!”, tài khoản V.L.P gửi lời chúc mừng tới gia đình chủ thớt.

“Ôi, mình xem được tin này mà nổi hết da gà lên. Cả nhà thật phi thường, đặc biệt là bé con. Chúc con ngoan, khỏe, hay ăn chóng lớn cho mẹ Hiền được nghỉ ngơi nhé”, người quen của ông bố trẻ bình luận.

“Chúc mừng gia đình! Thật hạnh phúc và thật bất ngờ về sức chiến đấu mãnh liệt của 2 mẹ con trong khó khăn!”, tài khoản N.H.S viết.

Em bé sau đó được cắt dây rốn ngay trên xe taxi.

Chia sẻ với Đời sống Pháp lý, anh Lại Thành Luân - chủ nhân bài viết cho biết vợ anh dự anh vào ngày 21/8 tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Hiện, gia đình anh đang sống tại La Phù - Hoài Đức - Hà Nội. Khoảng 5h30 sáng hôm qua (14/8), chị Hiền (vợ anh Luân) cảm giác đau bụng âm ỉ.

“Khoảng 7h, mình gọi đặt taxi đưa vợ vào viện phụ sản. Nhưng không đặt được, các hãng taxi đều báo hết xe. Linh cảm vợ sắp đẻ nên mình quyết định lấy xe máy chở vợ đi. Đến gần tòa nhà Keangnam, vợ mình đau đẻ dữ dội, gào thét trên xe đến mức mọi người đều nhìn. Mình liên tục trấn an vợ: “Cố lên, cố lên, gần đến nơi rồi”. Bản thân mình lúc đó cũng không hề nghĩ vợ sẽ đẻ ngay giữa đường. Đến Vũ Phạm Hàm, vợ mình nói “anh ơi, hình như em bé ra rồi”.

Khi mình dừng xe và nhìn thì thấy đầu em bé thật. Ngay sau đó mọi người xung quanh giúp đỡ, mỗi người một việc và bác bán mía ven đường trước đó chưa từng có kinh nghiệm đỡ đẻ đã đỡ cho vợ mình. Mình lúc đó không biết làm gì ngoài việc cởi áo ủ ấm cho cô con gái mới chào đời”, anh Luân hạnh phúc chia sẻ.

Đặc biệt khi dân mạng hỏi anh dự định đặt tên con gái của mình là gì, anh Luân hài hước trả lời là “Lại Phạm Hàm”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất