Sao & Đời Sống

Mê mẩn nét đẹp lai cuốn hút của 'nam thần' sinh năm 2003, cao 1m90 gây 'bão' mạng xã hội

khánh vy
Chia sẻ

Tầm này tuổi tác đã không còn là vấn đề đối với các chị em, "nam thần" sinh năm 2003 mới được “khai quật” trong thời gian gần đây đang khiến cộng đồng mạng “điên đảo” với vẻ đẹp lai hút hồn của anh chàng.

Thời gian gần đây có không ít những “gương mặt vàng” xứng tầm nam thần, nữ thần được cộng đồng mạng lần lượt “khai quật”. Một trong số đó phải kể đến Binh John Saunders mang vẻ đẹp lai Việt - Úc hiện đang sống và học tập tại Mỹ, ngoại hình của hotboy được cho là có nhiều nét tương đồng với nam diễn viên Lee Dong Wook.

Nam thần sinh năm 2003 có nhiều nét giống với diễn viên Hàn Quốc Lee Dong Wook

Diễn viên Lee Dong Wook

“Nam thần” sinh năm 2003 cho hay, vì là con lai nên ở Việt Nam thì mọi người hay gọi chàng trai 16 tuổi là Bình, còn ở Úc hay nước ngoài thì mọi người thường gọi bằng John cho dễ. Bình qua Mỹ năm 13 tuổi để học boarding school tại một trường tư tên là Wayland Academy (ngôi trường top 50 nước Mỹ).

Không chỉ có gương mặt đẹp không tì vết với làn da trắng, sống mũi cao, mắt sáng, đôi môi gợi cảm có thể hút hồn bất kỳ ai ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà Bình còn sở hữu chiều cao khủng 1m90. Được biết, ngoài môn toán thì nam thần còn rất thích chơi thể thao. Cậu chơi bóng đá từ khi còn nhỏ và sau khi sang Mỹ, khi nhận ra lợi thế từ chiều cao của mình thì Bình quyết định chuyển sang chơi bóng rổ trong đội bóng của trường.

Instagram cá nhân của Bình ban đầu chỉ có khoảng 10-20 người follow vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn con số này đã tăng lên tới hàng nghìn và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, điều này khiến cho chàng trai 16 tuổi khá bất ngờ.

Bình và bạn gái tại Mỹ

Tuy nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người nhưng Bình vẫn bình dị, thân thiện và không hề giấu diếm việc mình đã có bạn gái. Dù việc công khai bạn gái khiến cậu gặp đôi chút rắc rối và ý kiến trái chiều nhưng chàng trai trẻ vẫn luôn giữ suy nghĩ tích cực và vui vẻ.

Bình thẳng thắn chia sẻ về bạn gái của mình

Năm 15 tuổi Bình đã từng nhận được lời mời làm người mẫu ảnh độc quyền cho một thương hiệu nổi tiếng nhưng đã từ chối để tập trung cho việc học. Tuy nhiên “nam thần” 1m90 vẫn nung nấu ý định làm mẫu ảnh và sẽ thực hiện nó trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất